Chàng trai 5 năm ăn chơi vì trúng số, mới đi làm ngày đầu trúng tiếp 100 tỷ: Nghỉ việc liền

Trần đời chắc chỉ có mỗi anh chàng này thôi, may mắn hết phần thiên hạ luôn á.

Dẫu biết trúng số là chuyện hên xui may rủi nhưng ai trong chúng ta cũng mong muốn được trúng ít nhất một lần để hiểu cảm giác được thần tài gọi tên là như thế nào. Có người dành phần lớn thời gian và tiền bạc để đầu tư cho việc mua vé số, tỉ mỉ nghiên cứu từng con số để có kết quả chính xác nhất. Tiếc thay, may mắn là thứ có tiền cũng không mua được, có muốn đôi khi cũng chẳng thành.

Có anh chàng ở Anh tên Dean Weymes trúng số không chỉ 1 mà đến 2 lần khiến bao người thầm ganh tị với sự may mắn hết phần thiên hạ của anh. Theo đó, Dean trúng được một khoản tiền lớn nên ở nhà tiêu suốt 5 năm rồi mới đi làm lại. Thế mà ngay ngày đầu tiên đi làm, anh chàng lại may mắn trúng tiếp giải 10.000 bảng Anh (tương đương 280 triệu đồng/tháng) nên trong suốt 30 năm tiếp theo anh không cần phải đi làm. Số tiền ấy cộng dồn lại là hơn 100 tỷ, có thể sống sung sướng mà không lo nghĩ.

Dean Weymes trúng số không chỉ 1 mà đến 2 lần.

Thần tài gọi tên, anh chàng hạnh phúc đến mức viết liền tờ đơn xin nghỉ việc và về nhà nghỉ hưu. Vậy là người tính không bằng trời tính, những tưởng sẽ quay lại cuộc sống thường nhật là đi làm công ăn lương ngày 8 tiếng ở cơ quan rồi về nhà trong lần trúng số đầu tiên, ai ngờ ông trời không để anh vất vả ban liền cho số tiền khủng để tiêu xài trong suốt 30 năm tiếp theo của cuộc đời.

Trên thực tế thì chàng trai trẻ 25 tuổi Dean đúng là có trúng số, có nghỉ hưu sớm nhưng thực chất thì đây mới chỉ là lần trúng đầu tiên và trong suốt những năm qua, anh đã đi làm công nhân tại công ty Amazon. Anh đã không hề ở nhà chơi trong 5 năm và cũng không hề có chuyện đi làm ngày đầu tiên đã viết đơn xin nghỉ vì trúng số lần 2.

Thần tài gọi tên, anh chàng hạnh phúc đến mức viết liền tờ đơn xin nghỉ việc và về nhà nghỉ hưu.

Vào ngày 30/7/2019, sau khi đến nơi làm việc vào lúc 7h sáng, Dean đã kiểm tra vé số và vui mừng khi phát hiện mình đã trúng giải đặc biệt. giải thưởng này có tên là Set for life, người trúng sẽ nhận được số tiền 10.000 bảng Anh trong vòng 30 năm. Anh Dean sau đó đã xin về nhà với lý do bị ốm. Anh nghĩ rằng mình không cần phải đi làm nếu như bản thân không cần tiền. Vì vậy mà ngày hôm sau anh ta đã xin nghỉ làm luôn:

‘Ngày hôm sau, tôi đến xin nghỉ việc. Tôi đến gặp bộ phận nhân sự và nói rằng tôi phải rời đi. Họ nói hãy điền vào biểu mẫu, trong đó có nội dung câu hỏi ‘Tại sao bạn lại rời đi?’. Tôi đã viết ‘Trúng xổ số và nghỉ hưu luôn’ và họ nghĩ rằng tôi đang đưa ra một lý do bông đùa và yêu cầu tôi nghiêm túc’, Dean kể với tờ Daily Mail.

Dean từng làm công nhân tại công ty Amazon.

Sau khi nghỉ việc, Dean dự định sẽ dùng số tiền này để hỗ trợ người anh bị tự kỷ nặng, giúp bản thân thực ước mơ làm biên kịch vốn đã ấp ủ suốt bao nhiêu năm qua. ‘Tôi đã học ngành biên kịch ở trường đại học, vì đây luôn là niềm đam mê của tôi, nhưng tôi chưa bao giờ được làm theo sở thích của bản thân’, anh nói thêm. ‘Tôi có thể biến đam mê của mình thành một công việc – điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến’, Dean chia sẻ.

Đại diện công ty Amazon đã gửi lời chúc mừng đến Dean và hy vọng anh có thể thành danh với ước mơ lớn của mình. ‘Có lẽ một ngày nào đó anh ấy sẽ tạo ra những bộ phim bom tấn cho Amazon Studio!’, người đại diện cho biết.

Câu chuyện trúng số của Dean đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và thu về rất nhiều sự chú ý. Ai nấy đều cho rằng anh được trời thương và dù có tránh cũng không được. Cũng có không ít người thầm ganh tị với anh. Đúng là thời tới cản không kịp rồi.

Thực tế là Dean chỉ trúng số 1 lần và trong suốt những năm qua anh vẫn miệt mài làm việc chứ không nghỉ hưu như lời đồn. Tuy vậy, từ nay anh không cần phải cật lực kiếm tiền nữa, 10.000 bảng đủ để anh xoay sở và sống cuộc đời vô lo vô nghỉ rồi. Ước mơ trở thành nhà biên kịch chưa biết có thực hiện được hay không, nhưng trong vòng 30 năm nữa sống vô tư là đủ thấy sướng rồi đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *