Bạn gái hotgirl hạnh phúc khoe được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe tiền tỷ

Hành động này khiến bao người phải trầm trồ Phan Mạnh Quỳnh đích thực là “bạn trai nhà người ta”.

Kể từ khi công khai hẹn hò với hot girl Khánh Vy, ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh được nhận xét là mẫu đàn ông ga lăng với bạn gái, liên tục có những món quà “siêu to khổng lồ”. Tối hôm qua (18/8), trên trang cá nhân, bạn gái ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh – hot girl Khánh Vy vừa khoe được người yêu tặng chiếc xe hơi tiền tỷ.

Bạn gái hotgirl hạnh phúc khoe được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe tiền tỷ Ảnh 1
Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh hạnh phúc viết: “Cũng tầm thời gian này năm ngoái em vét hết tiền gom góp sau bao nhiêu năm làm lụng mua một căn hộ. Một năm sau em cũng vẫn lao động hăng say nhưng làm gì có nhiều tiền mà mua Mercedes. Thế là nửa kia đã ỡm ờ đồng ý mua cho Vy ‘đi lượn với clup ngoài đại lộ đông tây’.

Bạn gái hotgirl hạnh phúc khoe được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe tiền tỷ Ảnh 2
“Vừa nãy anh nói, anh đã xong nghĩa vụ với em, mà em nghĩ xong thế nào được nhỉ? Em còn định mua cái villa có cái vườn nhỏ để mình trồng thêm rau cà mà. Sắp đến sinh nhật rồi, thôi em tạm coi đây là quà sinh nhật. Tới sinh nhật không tặng quà cũng không giận đâu nhé! (có tặng thì vui)”, Khánh Vy hài hước chia sẻ.

Bạn gái hotgirl hạnh phúc khoe được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe tiền tỷ Ảnh 3

Bài đăng khoe quà “sương sương” trước thêm tuổi mới của Khánh Vy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động ga lăng của Phan Mạnh Quỳnh. Số khác lại bày tỏ sự “ghen tị” với hot girl này vì có một người yêu vừa tài năng, giản dị, giàu có và còn chiều người yêu hết mực.

Bạn gái hotgirl hạnh phúc khoe được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe tiền tỷ Ảnh 4
Trước đó, vào hồi đầu năm mới 2020, hot girl Khánh Vy từng gây choáng khi tiết lộ số tiền lì xì của bạn trai là 123.456.789 đồng. Cô cũng tiết lộ thêm, lý do Phan Mạnh Quỳnh mừng tuổi số tiền trên bởi đó là con số “phong thủy” nên hàng năm đều lựa chọn để mừng tuổi bạn gái.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *