4 nét tướng chỉ có ở người đàn ông dễ trăng hoa, ngoại tình

Theo nhân tướng học, nếu người đàn ông sở hữu 4 nét tướng dưới đây thì các chị em cần phải tránh xa bởi họ rất trăng hoa, dễ ngoại tình.

MIỆNG NHỎ MÔI MỎNG

Theo quan niệm của nhân tướng học thì người đàn ông sở hữu miệng nhỏ môi mỏng thường là người khéo ăn khéo nói. Trong chuyện tình cảm họ thường hay dùng những lời ngọt ngào để lấy lòng người phụ nữ và khiến đối phương phải sa vào “lưới tình”.

Người đàn ông mang nét tướng này cũng rất hay hứa suông. Mọi lời nói của họ hầu hết là khua môi múa mép. Chính bởi thế mà nếu chị em thấy người đàn ông tướng này tốt nhất nên tránh xa. Nếu không, tương lai chắc chắn dễ cao thêm vào cm do bị “cắm sừng”.

NGƯỜI CÓ MÁI TÓC XOĂN BẨM SINH

Người đàn ông sở hữu mái tóc xoăn bẩm sinh cũng là người có số đào hoa, được nhiều quý cô yêu mến. Họ là người cực kỳ chu đáo và tâm lý, với ai cũng đối xử tốt. Chính bởi thế mà dễ khiến người khác hiểu lầm thành tình yêu.

Người mang nét tướng này nổi tiếng với sự trăng hoa, đa tình. Họ rất dễ phát sinh tình cảm với người khác giới đồng thời cũng “cả thèm chóng chán”. Với họ kết hôn là điều khiến mọi thứ trở nên gò bó và phải chung tình với một người phụ nữ. Chính bởi thế mà ngay cả khi đã có gia đình thì người đàn ông này vẫn đam mê với vui thú bên ngoài. Nếu không sửa đổi bản tính thì gia đình dễ tan vỡ, chẳng khi nào được ấm êm.

GIAN MÔN HẸP, THẤP

Trong nhân tướng học, gian môn là vị trí từ đuôi mắt kéo sang 2 bên. Đây còn được gọi là cung phu thê. Người đàn ông có gian môn rộng và sáng thì là người đàn ông thành đạt, cuộc sống hôn nhân ấm êm. Tuy nhiên, nếu vị trí này thấp và hẹp nhìn kém sắc thì là người thiếu trách nhiệm, ích kỷ.

Trong cuộc sống hôn nhân họ thường chú ý tới bản thân mình nhiều hơn. Đồng thời, đàn ông mang tướng này còn thích lăng nhăng lại háo sắc. Lúc mới cùng nhau về chung một nhà thì mặn nồng tuy nhiên sau đó thì lại lén lút với người phụ nữ khác. Vừa ích kỷ bảo thủ lại còn lăng nhăng háo sắc vì thế mà chị em nên tránh xa khi thấy người đàn ông mang tướng đào hoa này.

ĐẦU MŨI DÀI, NHỌN

Trong nhân tướng hoc người đàn ông sở hữu tướng mũi dài và nhọn là người vô cùng tham vọng. Đặc biệt trong chuyện tình cảm họ thường hay “đứng núi này trông núi nọ”.

Người đàn ông này thường khá gian xảo, có nhiều dã tâm. Chính bởi thế mà họ dễ dàng “cắm sừng” người yêu hay tòm tem với con giáp thứ 13 mà vợ hay người yêu đều không hề hay biết.

Người này vừa có tài lại có sắc chính bởi thế mà không ít cô nàng bị diện mạo bề ngoài của anh chàng này mà “sa lưới”. Nếu cô gái nào kết duyên với người này thường sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi khổ đau..

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *