Nữ VĐV bóng chuyền khoe cơ bắp cuồn cuộn thách thức cánh đàn ông

Maddie Madayag nhận được nhiều sự quý mến từ người hâm mộ bóng chuyền Philippines khi thể hiện lối chơi máu lửa trên sân.

Hình ảnh Maddie Madayag gồng cơ bắp ăn mừng là điểm khiến cô gái sinh năm 1998 được nhiều người hâm mộ yêu thích. Bức ảnh chụp Madayag ăn mừng khi Philippines có set thắng trước Thái Lan tại SEA Games 30 từng được cộng đồng mạng nước này chia sẻ rộng rãi.

Ngoài sân đấu, cô gái 22 tuổi cũng thường khoe bắp tay săn chắc trên trang cá nhân, nơi có hơn 310.000 người theo dõi.

Madayag là một trong những vận động viên bóng chuyền được yêu mến hàng đầu tại Philippines. Okezone ngợi khen cô có gương mặt quyến rũ, luôn thu hút mọi ánh nhìn của khán giả mỗi khi xuất hiện trên sân.

Madayag sở hữu chiều cao 1,8 m, thi đấu ở vị trí phụ công. Cô luôn phát huy hết khả năng mỗi khi ở cầu trên với các pha chắn bóng và tấn công. Dù vậy, ít người biết trước khi theo đuổi môn thể thao này, Madayag từng có nhiều năm tập luyện karate và wushu.

Những bức ảnh ăn mừng mang đậm “chất” Madayag được cộng đồng mạng chụp lại và chia sẻ trên các diễn đàn, thu hút hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Cô gái 22 tuổi đang thi đấu cho đội Ateneo de Manila University. Tại vòng chung kết giải vô địch bóng chuyền Philippines 2019, Madayag lập kỷ lục khi chắn bóng thành công 11 lần, cùng với 12 điểm tấn công để giúp đội nhà giành chiến thắng trước Santo Tomas với tỷ số 3-2.

Chia sẻ với Life Style, Madayag cho biết quan tâm đến sức khỏe và thể lực. Cô tập tạ cùng huấn luyện viên thể lực vào thứ 2, 4, 6 trong tuần, xen kẽ đó là các bài bổ trợ. Cô gái 22 tuổi tiết lộ duy trì thói quen được 5 năm.

Với khuôn mặt khả ái cùng chiều cao 1,8 m, Madayag còn là người mẫu ảnh. Cô luôn đắt show khi là ngôi sao của tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Philippines.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *