Tuấn Hưng khoe dàn siêu xe 100 tỉ gây xôn xao cả con phố Hà Nội

6 chiếc xe đỗ bên ngoài khách sạn sang trọng bậc nhất Hà thành thu hút nhiều ánh mắt ngưỡng mộ của khán giả.
“Cuộc sống luôn cần có những khao khát và đam mê. Đối với tôi, khao khát chưa bao dừng lại, bởi đam mê luôn rực cháy”, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân vào nửa đêm, sắp sang ngày 26.8. Cùng với đó, anh tiết lộ 3 niềm đam mê lớn nhất của mình là hát, xe, kinh doanh cùng vợ – Trần Thu Hương.

Đi kèm với status sâu sắc, Tuấn Hưng đăng tải ảnh và clip dàn siêu xe của mình và nhóm bạn thân. Anh tiết lộ, do bận rộn nên tối qua những người bạn mới gặp được nhau. 6 chiếc siêu xe đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới Ferrari, Audi R8 có tổng giá trị 100 tỷ đồng đỗ bên ngoài quán cafe của một khách sạn 5 sao bậc nhất Hà thành. Từ đường nét bên ngoài cho tới thiết kế, động cơ của những siêu xe này đều khiến người đi đường phải ngoái nhìn.

Sau khi tuyên bố tạm dừng ca hát để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình vào tháng 7, Tuấn Hưng vẫn chăm chỉ cập nhật hoạt động đời thường trên trang cá nhân và thỉnh thoảng còn livestream ca hát phục vụ khán giả.

Nam ca sĩ bày tỏ rằng, tin này làm những người hâm mộ buồn vì quá đột ngột, nhưng anh đã suy nghĩ rất nhiều. Tuấn Hưng tâm sự anh muốn làm tròn trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Bên cạnh đó, nam ca sỹ cũng phát triển thành công cùng lúc nhiều lĩnh vực kinh doanh đồ chăm sóc sắc đẹp, đồng hồ, thực phẩm… Sự nghiệp ngày càng phát triển của vợ chồng Tuấn Hưng khiến bạn bè, fan vô cùng ngưỡng mộ.

Với thu nhập ổn định và không ngừng tăng lên, Tuấn Hưng có điều kiện phục vụ cho những sở thích đắt đỏ của mình, trong đó có đam mê xe. Nổi bật nhất trong bộ sưu tập của anh là chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ được mua lại vào tháng 9.2017. “Siêu ngựa” này có giá khoảng 15 tỷ đồng, về Việt Nam cộng thêm thuế phí nên giá lên đến khoảng 16-17 tỷ đồng.

Ferrari của Tuấn Hưng là một trong 3 chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên về Việt Nam vào tháng 2/2016. Chiếc Ferrari 488 GTB màu đỏ này được ca sĩ Tuấn Hưng trực tiếp cầm lái tham gia Car & Passion 2018.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 này từng gặp nạn trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Chiếc xe gần như nát hết phần đầu.

Ngoài Ferrari 488 GTB, nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn sở hữu dàn xế hộp có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đáng chú ý, vào cuối tháng 9/2015, ca sĩ Tuấn Hưng đã gây choáng về mức độ chịu chơi của mình khi tậu chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class màu đen mới toanh. Chiếc xe sang này thuộc phiên bản Mercedes-Benz S400 và có giá bán chính hãng khi đó vào khoảng 3,699 tỷ đồng.

Ngoài chiếc Mercedes-Benz S400, nam ca sĩ này còn sở hữu 1 chiếc xe của thương hiệu logo “ngôi sao ba cánh”. Tuy nhiên, chiếc Mercedes-Benz C200 đời cũ của Tuấn Hưng gây ấn tượng với lớp sơn ngoại thất màu cam nhám, và body kit của hãng độ Wald.

Nam ca sĩ “Tìm lại bầu trời” còn sở hữu mẫu xe thể thao năng động C300 AMG của Mercedes-Benz.

Chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque, đến từ Anh quốc, cũng từng được Tuấn Hưng chi hơn 3 tỷ đồng để sở hữu. Song, tháng 3 năm nay, nam ca sĩ đã bán lại chiếc xe này và được một công ty nhập khẩu tư nhân tìm chủ mới với giá chỉ 1,53 tỷ đồng.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng còn là chủ nhân của chiếc Range Rover Evoque đỏ và vợ anh cũng có 1 chiếc giống vậy nhưng là màu trắng.

Porsche Panamera Turbo màu đỏ được Tuấn Hưng sử dụng để đón dâu trong ngày cưới. Xe gây chú ý bởi màu sắc cũng như cách trang trí tinh tế.

Chiếc Jeep Wrangler Rubicon được Tuấn Hưng mua trong năm 2016. Đây là dòng xe nổi tiếng với khả năng off-road, vượt địa hình khó.

Bên cạnh xe sang, Tuấn Hưng còn là người đam mê xe độ và các dòng mô tô phân khối lớn, đặc biệt nổi tiếng là chiếc Ducati Diavel Cromo, giá khoảng 720 triệu đồng.

Không chỉ chi hàng tỷ đồng để mua xe sang cho mình, Tuấn Hưng còn gây choáng nhiều người khi vào tháng 1/2016 đã bỏ ra số tiền khoảng 570 triệu đồng để mua chiếc Suzuki Swift tặng cho người bạn thân, nhạc sĩ Tú Dưa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *