TP.HCM: Cảnh báo cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn

Quận 12 đề nghị phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông tuyên truyền cảnh báo đến người dân biết về thông tin có cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà trên để cảnh giác, tránh trường hợp có thể xảy ra rủi ro do cá sấu tấn công.

Ngày 10/9, Chủ tịch UBND quận 12, TP.HCM phát đi thông báo cảnh báo người dân trên địa bàn cần cảnh giác với cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn đoạn qua khu vực phà Phú Cường (giáp ranh TP.HCM và Bình Dương).

Nội dung văn bản thông báo nêu rõ: “Trước đó, UBND quận 12 có nhận được công văn của Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Dương về việc tin báo có cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà Phú Cường.

Bến phà Phú Cường nơi được chính quyền cảnh báo có cá sấu xuất hiện.

Để đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân tại khu vực sông rạch giáp ranh bến phà Phú Cường, Quận 12 đề nghị phường Thạnh Lộc, Thạnh Xuân, An Phú Đông tuyên truyền cảnh báo đến người dân biết về thông tin có cá sấu xuất hiện tại khu vực bến phà trên để cảnh giác, tránh trường hợp có thể xảy ra rủi ro do cá sấu tấn công.

Tuyên truyền, vận động người dân nếu phát hiện cá sâu phải báo ngay đến chính quyền địa phương để tổ chức bắt và xử lý theo quy định”.

Theo chủ tịch UBND quận 12, việc thông báo như trên là cần thiết để đảm bảo an toàn cho người dân. Tuy nhiên, theo vị này, đến thời điểm hiện tại người dân trên địa bàn Quận 12 chưa có hình ảnh, thông tin nhìn thấy cá sấu trên sông rạch.

Được biết trước đó, ngày 31/7, Chi cục Kiểm lâm Bình Dương cũng có văn bản gửi UBND TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) về thông tin cá sấu xuất hiện tại khu vực trên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *