‘Con cưng’ tỷ phú Phạm Nhật Vượng lột xác, Honda SH nhập khẩu Ý phá giá ‘đảo điên’

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất trong ngày: ‘Con cưng’ tỷ phú Phạm Nhật Vượng lột xác đẹp như hoa hậu sau khi được ‘phù phép’; Honda SH nhập khẩu Ý phá giá ‘đảo điên’ chỉ bằng Honda Vision, 30 triệu đồng đã có xe về tay; Không chịu thua kém Honda, VinFast, KIA đã tung ưu đãi lớn để thu hút khách mua xe.

‘Con cưng’ tỷ phú Phạm Nhật Vượng lột xác đẹp như hoa hậu sau khi được ‘phù phép’

Mới đây, một nhà thiết kế trẻ tên Anh Huy đã chia sẻ bản thiết kế đồ họa chiếc sedan VinFast Lux A2.0 – một trong những “con cưng” của tỷ phú Phạm Nhật Vượng với diện mạo hoàn toàn mới mẻ, chẳng thua kém siêu xe khi được hạ gầm và biến đổi màu sơn.

Được biết, chủ nhân của bản thiết kế này đã lấy ý tưởng từ các dòng xe hiệu suất cao đến từ các thương hiệu siêu xe sừng sỏ như Porsche, BMW, Mercedes-Benz, Audi… để rồi hoàn thiện bản vẽ này chỉ trong vòng 1 tháng, chắt lọc những tâm huyết tinh túy nhất.

Với những gì được thể hiện trên bản vẽ, dễ dàng thấy được chiếc VinFast Lux A2.0 đã được sửa đổi khá nhiều bộ phận như cản trước, lưới tản nhiệt trông thể thao hơn rất nhiều. Nắp ca pô cũng được thêm chi tiết lõm. Cản sau có khuếch tán gió và hốc gió lớn hơn phiên bản gốc…

Honda SH nhập khẩu Ý phá giá ‘đảo điên’ chỉ bằng Honda Vision, 30 triệu đồng đã có xe về tay

Honda SH vốn là mẫu xe được nhiều người yêu thích nên khi thông tin “vua tay ga” được rao bán với giá chỉ như chiếc Honda Vision, từ 30-50 triệu khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, tìm mua cho bằng được để chớp cơ hội xe bán giá hời.

Những chiếc xe phá giá đảo điên này xuất hiện trên các bài quảng cáo ở mạng xã hội thấp hơn giá thị trường cả trăm triệu đồng. Lý giải về cái giá rẻ như cho, những người bán giới thiệu đây là xe nhập khẩu theo đường tiểu ngạch nên xe không bị mất thuế, phí.

Thậm chí, để tăng thêm sự thuyết phục những người này còn livestream trực tiếp cả kho xe đẹp long lanh, kèm theo số điện thoại tư vấn để khách hàng liên hệ. Không ít người sập bẫy và vỡ lở khi gọi điện đến nghe tư vấn, chọn cho mình một chiếc xe ưng ý.

Không chịu thua kém Honda, VinFast, KIA đã tung ưu đãi lớn để thu hút khách mua xe

Không chịu thua kém các đối thủ như Honda, Vinfast, hãng xe KIA đã tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn, tạo điều kiện mua xe dễ dàng nhất cho khách tại thị trường Việt Nam.

Riêng đối với hãng KIA, thông báo mới nhất cho biết, hãng đang áp dụng chính sách hỗ trợ vay vốn cho khách hàng. Cụ thể, khi mua xe, khách hàng chỉ cần 60 triệu đồng là có thể mua được chiếc xe phiên bản mới nhất của hãng.

Thời hạn mua vay trong thời gian ưu đãi này cho khách hàng doanh nghiệp lên đến 70% còn 8% đối với khách hàng mua lẻ. Ngoài ra, khách hàng mua xe cũng có thể vay đến 7 năm với lãi suất chỉ 6,8% năm thứ nhất và chỉ áp dụng cho đơn đăng ký đến hết năm nay.

Riêng dòng xe KIA Morning, khách hàng chỉ cần trả trước 60 triệu đồng (chỉ bằng giá chiếc xe máy Honda SH mode) với mức giá xe từ 299.000.000 đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *