Ngôi sao lương 19,5 tỷ/tháng vẫn dùng Iphone nát : Tiền để xây trường , bệnh viện cho dân nghèo

Mắc dù có mức thu nhập khủng đến khó tin, thế nhưng, chàng cầu thủ này vẫn khiến người hâm mộ ngạc nhiên bởi chiếc điện thoại anh đang dùng.

Sadio Mané – tiền đạo ngôi sao của CLB Liverpool, được biết đến là một trong những cầu thủ có mức thu nhập tốt nhất trên thế giới. Với số tiền lương mỗi tháng đủ để mua hẳn mấy chiếc siêu xe, ngôi sao này vẫn chọn cuộc sống giản dị, thay vì sắm sửa hàng hiệu đắt tiền.

Sadio Mané – triệu phú tay cầm điện thoại vỡ màn hình

Mức thu nhập tới 19,5 tỷ mỗi tháng

Là một trong những tài năng hiếm có của CLB Liverpool, Sadio Mané hiện đang sở hữu số dư tài khoản mỗi tháng khoảng 852.000 USD/tháng (tương đương 19,5 tỷ VNĐ). Tuy đây chỉ là mức lương thuộc hàng khá ở giải ngoại hạng Anh, nhưng cũng là con số nhiều người “mơ cũng không thấy”.

Sadio Mane được đánh giá là xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2019″.

Việc nhận mức lương khủng khiến nhiều người nghĩ rằng, ngôi sao này sẽ sống trong “nhung lụa”, hàng hiệu đắt tiền chắc chắn là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên, tiền đạo này lại rất khác biệt.

Mới đây, dân mạng đã liên tục truyền tay nhau về bức hình anh chàng này đi dạo phố, điểm đặc biệt là chiếc điện thoại Sadio Mané đang cầm trên tay.

Bức hình cầu thủ “triệu phú” cầm điện thoại vỡ màn hình gây sốt mạng xã hội.

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra và khá bất ngờ khi ngôi sao tiền tỷ của Liverpool đang dùng chiếc iPhone đời cũ bị vỡ nát màn hình.

Thậm chí, những phụ kiện đắt tiền của nhà Táo cũng không được anh chàng yêu thích thì phải. Bởi, thay vì dùng chiếc AirPods sang chảnh như người khác, Sadio Mané vẫn còn đeo tai nghe cũ có dây rợ ngoằn ngoèo.

Tiền nhiều để làm gì?

Dù sở hữu mức lương khủng, tuy nhiên, tiền đạo Sadio Mané không chọn cách sống xa hoa như nhiều ngôi sao hiện nay. Vậy, với 19,5 tỷ mỗi tháng, anh chàng này “để đâu cho hết”?

Câu trả lời là, cầu thủ bóng đá hàng đầu hiện nay dùng số tiền mình kiếm được để hỗ trợ người dân tại quê nhà Senegal có cuộc sống tốt đẹp hơn. Với đất nước này, tiền đạo thuộc biên chế Liverpool được coi như vị thánh sống.

Sadio Mané dùng số tiền kiếm được để giúp đỡ dân nghèo.

Mới đây nhất, Sadio Mané đã chi ra nửa triệu USD để xây dựng bệnh xá và trường học tại Bambali. Đây là làng quê nghèo, nơi ngôi sao Liverpool được sinh ra và lớn lên. Khi được hỏi về việc tại sao không dùng số tiền mình kiếm ra được để mua sắm siêu xe, tậu biệt thự xa hoa, tiền đạo Sadio Mané cho biết:

“Tại sao tôi phải có 10 chiếc Ferrari, 20 chiếc đồng hồ nạm kim cương hoặc vài chiếc máy bay? Những thứ xa hoa phù phiếm đâu có làm tôi vui vẻ hơn.

Nhiều năm về trước, gia đình tôi luôn trong cảnh thiếu ăn. Tôi từng phải làm việc ngoài cánh đồng để phụ giúp cha mẹ. Mặc dù không được học hành đầy đủ, nhưng nhờ bóng đá, giờ đây tôi đã có thể giúp đồng bào của mình.

Xuất thân từ gia cảnh khó khăn khiến tiền đạo này luôn đau đáu ước mơ giúp đỡ quê nhà.

Tôi đã xây trường học, sân vận động, mang đến quần áo, giày dép, thức ăn. Thêm vào đó, tôi cũng chu cấp 70 euro (khoảng 1,8 triệu VND) mỗi tháng cho những người dân ở những khu vực đói khổ nhất tại Senegal để trang trải cuộc sống cho gia đình họ”.

Ngôi sao hàng đầu này cũng cho biết, bản thân anh thích chia sẻ cuộc sống tốt đẹp tới những người dân đang khó khăn. Thay vì việc sống cuộc sống xa hoa, khoe khoang những chiếc siêu xe, biệt thự, tiền đạo cho rằng nên giúp đỡ người khác thì tốt hơn.

Sadio Mané trong một chuyến về thăm quê nhà.

Với những nghĩa cử cao đẹp của mình, Sadio Mané đã nhận được sự tôn trọng từ cổ động viên. Anh ngày càng được lòng người hâm mộ trên khắp thế giới. Hy vọng rằng, sự nghiệp của anh sẽ tiếp tục phát triển, để có những mảnh đời tiếp tục được giúp đỡ.

Theo:yan.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *