Nam nữ trong làng đến 30 tuổi mà vẫn Ế sưng mặt, lãnh đạo thôn yêu cầu ký 7 điều để mong sớm có bồ

Không chỉ yêu cầu các thanh niên đã 30 tuổi mà chưa có người yêu phải tập trung về nhà văn hóa để ký cam kết, lãnh đạo thôn còn kêu gọi phụ huynh hỗ trợ con cái hết mức từ vật chất đến tinh thần để các con nhanh ‘thoát ế’.

Đoạn clip được chia sẻ rầm rộ, chứng tỏ đề tài này vẫn là mối quan tâm lớn của thanh niên hiện nay. Theo đó, 7 điều quy định trong bản cam kết cũng được phát thanh công khai, tất cả đều là những ‘cao kiến’ mà thanh niên làng phải làm theo để sớm có hạnh phúc. Cùng với đó, các chị em, các phụ huynh cũng nên góp phần vào việc động viên con cái và ‘giải ế’ cho hội anh em.

Điều 1, con trai đến bữa ăn xong không được ở nhà bấm điện thoại, chơi game, lướt Facebook,… mà không chịu đi tán gái. Theo tìm hiểu của chúng tôi, tình trạng này xảy ra khá nhiều ở làng ta. Cάс anh vẫn không chịu đi tán gái mà cứ tʜâɴ mật, gần gũi với nhau suốt ngày. Điều 2, con gái chụp hình đăng Facebook hạn chế chỉnh sửa ảnh, để anh em gặp mặt trở nên bất mãn và thất vọng về con gái thời nay, dẫn đến không muốn cua gái nữa.

Điều 3, cha mẹ trong gia đình nên tạo điều kiện cung cấp xe cộ và một ít lộ phí cho các con khi có nhu cầu, đừng eo hẹp quá kẻo nó ế. Điều 4, bãi bỏ chính sách trai làng giữ gái làng, thực hiện giao lưu văn hóa văn nghệ liên thôn liên xã, mở rộng địa bàn tán gái cho các Ɖṓі ᴛượпɡ thanh thiếu niên. Điều 5, nghiêm cấm tuyệt đối những trường hợp mấy em có bồ mà còn đi cua gái. Nên nhường cơm sẻ áo, chia sẻ cho các anh em khác.

Điều 6, vật chất rất quan trọng trong tiến trình tiến tới hôn nhân. Đề nghị con em trong làng tăng gia sản xuất, cố gắng tích góp vốn cho tương lai.

Điều 7, con gái trong làng nên chọn trai trong làng, chớ chê họ nghèo họ khổ, vì họ khổ thật chứ không nói dối. Hiện không rõ thực hư đoạn clip có đúng của lãnh thôn nói hay không vì nghe mấy điều trên xong đã cười rụng răng luôn rồi. Nếu đúng như vậy thì lãnh đạo thôn có vẻ rất xì teen. Và rất may cho mấy ông trên 30 tuổi còn FA chắc không phải ký đâu nhỉ !

Cư dân mạng bình luận :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *