Sao Việt có cơ ngơi sát biển: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy không bằng ca sĩ lấy chồng đại gia

Đàm Vĩnh Hưng

Cách đây vài tháng trên kênh YouTube cá nhân, Vũ Hà đăng tải một video mới khi ghé thăm căn nhà mới của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nam ca sĩ giới thiệu đây là căn nhà mà người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vừa mua ở Nha Trang.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn khi mua 2 căn liền nhau rồi sửa thành một căn hộ “siêu to khổng lồ”. Giọng ca “Biển tình” chọn đây làm nơi nghỉ dưỡng nên không yêu cầu quá cao cho sự tiện nghi, tự động hóa. Tuy nhiên, anh vẫn lựa chọn nội thất rất kỹ lưỡng để đảm bảo đúng ý và thoải mái của bản thân.

“Từ bàn ghế, quạt, đèn tới gỗ dán tường, thậm chí cả những thứ nhỏ nhất như cốc chén, đồ trang trí, sách báo cũng là Đàm Vĩnh Hưng tự tay mua”.

Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ tất cả đồ đạc trong nhà đều đắt tiền. Trong đó, nhiều món đồ được nhập từ nước ngoài như tranh gỗ đàn cá được mua từ Mỹ mang về, gỗ ốp tường nhập từ Singapore. Cây đàn piano sang chảnh được đặt ngay ở phòng khách.

Vì muốn có một nơi nghỉ ngơi thư giãn nên Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn mua 2 căn liền về rồi sửa sang thành 1 căn nhà siêu rộng rãi. Ở phòng ăn, bàn ăn còn có thể thu mở diện tích tự động, ghế ghép từ cọc gỗ mới lạ mà vẫn phù hợp với phong cách chung.

Nhà Đàm Vĩnh Hưng ở ngay sát biển.

Bảo Thy

Bảo Thy xuất thân trong một gia đình giàu có, từ nhỏ cô đã có cuộc sống sung sướng, được chiều chuộng như công chúa. Dù vậy, Bảo Thy cũng tự mình kiếm được tiền nhờ ca hát và kinh doanh rất sớm.

Sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, Bảo Thy lại càng được ngưỡng mộ vì cuộc sống giàu có, đi du lịch khắp nơi. Hiện tại, hai vợ chồng đang cùng sống ở một căn biệt thự cực hoành tráng ở Phú Mỹ Hưng, Hồ Chí Minh.

Chưa hết, mới đây nhất, trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng tải những hình ảnh mình chụp ảnh trên bãi biển. Đặc biệt hơn, địa điểm cô tới là khu đất của gia đình ở Phan Thiết. Bảo Thy cho hay: “Đi thăm dự án đất biển nhà em tự dưng thấy nay ra mấy giàn bầu… hỏi thì mới biết do các em quản lý đất trồng tặng chị Thy”.

Nhìn mảnh đất rộng lớn của gia đình Bảo Thy, nhiều người trầm trồ. Bởi mảnh đất này đủ rộng để xây resort nghỉ dưỡng, view nhìn trực tiếp ra bãi biển. Điều này càng khẳng định về độ giàu có, khối tài sản mà người đẹp và gia đình đang sở hữu.

Nơi đây dự sẽ là biệt thự nghỉ dưỡng của vợ chồng cô.

Thu Minh

Ca sĩ Thu Minh sở hữu căn biệt thự hoành tráng, nằm sát bờ biển Nha Trang và được sử dụng để gia đình nghỉ dưỡng.

Căn biệt thự nằm trong một khu resort cao cấp, được xây dựng dọc theo sườn đồi. Do đó, toàn bộ không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp được thiết kế ở tầng đầu tiên.

Ngôi nhà cũng sử dụng hoàn toàn bằng kính để đón ánh nắng tự nhiên và có hướng nhìn ra ngoài biển thoáng đãng. Phía ngoài phòng khách là một bể bơi nhỏ dành cho các thành viên thư giãn.

Các phòng ngủ ở tầng dưới được kết nối bằng cầu thang. Cơ ngơi của Thu Minh có tổng cộng 5 phòng, diện tích rộng rãi. Nữ ca sĩ cho biết gia đình cô quyết định sử dụng ngôi nhà để nghỉ dưỡng, thay vì cho thuê. “Tôi không thích người lạ ngủ trên giường của mình”, Thu Minh bày tỏ.

Thu Minh và ông xã Otto nổi tiếng giàu có, sở hữu nhiều bất động sản tại Việt Nam lẫn nhiều nước khác. Song nữ ca sĩ khá kín tiếng đời tư, thỉnh thoảng đăng tải một số hình ảnh nấu ăn, vui đùa cùng gia đình tại nhà riêng.

Năm 2019, Thu Minh có nhiều hoạt động nổi bật: ra mắt MV Diva, tổ chức showcase I am diva, triển lãm Diva Dictionary, trình diễn tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019… Người đẹp cũng quyết định công khai hình ảnh con trai đầu lòng – bé Gấu sau thời gian dài giấu kín.

Nơi này gia đình cô để nghỉ dưỡng dù rất ít khi về.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *