Hari Won bị đạo diễn Lê Hoàng “đá xéo”

Lời khuyên của Hari Won dành cho nữ chính trong chương trình liền bị đạo diễn Lê Hoàng phản bác.

Trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Hành lý tình yêu phát trên kênh VTV3, ca sĩ Hari Won, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và đạo diễn Lê Hoàng đảm nhận vai trò làm cố vấn giúp nữ chính Duyên Quỳnh tìm ra “một nửa” cho mình trước 3 sự lựa chọn cũng là 3 chàng trai gồm: Hoàng Hiếu – chàng trai làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, Phi Long – chàng lập trình viên đến từ Hà Nội và Ngọc Thưởng – nhà đầu tư bất động sản.

Ở phần chinh phục của Ngọc Thưởng, chàng trai mới 27 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản 15 tỷ cho biết anh có một vài quy định khi yêu đó là bản thân không thích đoán ý phụ nữ, Duyên Quỳnh thích gì thì phải nói thẳng. Ngoài ra, anh cũng tiết lộ nếu như cả hai quen nhau sẽ có lúc cô rất khó để liên lạc với anh bởi công việc kinh doanh rất bận rộn.


Nghe những điều này, Duyên Quỳnh tỏ ý thông cảm với công việc của Ngọc Thưởng, cô cho rằng: “Có thể anh ấy đi công tác xa, hay di chuyển thì tắt điện thoại, hoặc đến những vùng không có sóng điện thoại thì cũng đúng, em là người tốt bụng lắm nên sẽ thông cảm”. Hari Won liền lên tiếng: “Đừng tốt bụng lắm, vừa phải thôi”. MC Thành Trung phản bác: “Hari em vừa thôi nha, chương trình này anh thấy hơi ác đấy”. Bà xã Trấn Thành liền bác bỏ: “Không anh, em nói đúng! Đừng hi sinh nhiều thứ vì đàn ông, chỉ nên vừa phải và nâng cấp giá trị bản thân lên”.

Nghe xong lời khuyên của Hari Won dành cho Duyên Quỳnh, đạo diễn Lê Hoàng liền lên tiếng: “Hari đã lấy được chồng ngon rồi, ngồi trên ngai vàng xong rồi phán, bắt đầu chỉ tay năm ngón. Em phải thông cảm cho các bạn khác”.


Ngay sau khi chương trình lên sóng, nhiều luồng ý kiến đã nổ ra đối với lời khuyên của Hari Won lẫn lời phản bác của đạo diễn Lê Hoàng.

Nhiều khán giả cho rằng, lời khuyên của Hari Won dành cho Duyên Quỳnh là đúng vì bản thân người phụ nữ không nên hi sinh quá nhiều cho người mình yêu vì chắc gì cả hai đến được với nhau, mà người phụ nữ lại phí cả tuổi thanh xuân. Nhiều khán giả cũng đưa ra ví dụ cho mối tình 9 năm giữa cô với Tiến Đạt để nói về vấn đề này. Tuy nhiên vẫn có ý kiến đồng ý với lời phản biện của đạo diễn Lê Hoàng vì không phải người phụ nữ nào cũng may mắn như Hari Won và kiếm được một người chồng tốt như MC Trấn Thành, khán giả cho rằng Hari Won nên gạt bỏ cái tôi để đồng cảm với suy nghĩ của nữ chính.

Kết quả, Duyên Quỳnh quyết định loại Phi Long, Hoàng Hiếu và xách vali ra về với Ngọc Thưởng sau khi cả hai đã có cuộc trao đổi để tìm hiểu về nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *