Hoa khôi Phạm Kim Huệ sắp bị “mỹ nhân tuổi teen” Đặng Thu Huyền chiếm ngôi?

Sau thế hệ Phạm Kim Huệ, rất nhiều tài năng bóng chuyền xinh đẹp muốn tiếm ngôi hoa khôi của cô gái bóng chuyền người Tràng An, song chưa có cái tên nào xứng đáng như Đặng Thu Huyền.

Nhìn vào số lượng fan theo dõi trên page của Đặng Thu Huyền – Ngôi sao trẻ của bóng chuyền BTL Thông tin – LienVietPostBank mới thấy sức hút của cô gái xinh đẹp. Cùng xuất phát điểm như đàn chị Phạm Kim Huệ tại CLB bóng chuyền Quân đội, cùng quê gốc Hà Nội và xinh đẹp thì một 9 một 10 nên rất dễ nhận ra Thu Huyền trên sân bóng cũng như ngoài đời.

Ở tuổi 18, cô gái tuổi teen của làng bóng chuyền nữ đã nổi danh từ cách đây khá lâu không chỉ bởi nét đẹp duyên dáng của cái tuổi ngây thơ mà còn là tài năng thiên bẩm trên sân bóng. Tài năng bóng chuyền được phát lộ ngay từ khi 14 tuổi, Thu Huyền còn là thành viên của đội tuyển trẻ quốc gia từ rất sớm.

Mỹ nhân Thu Huyền sau khi rời sân bóng

Tại các giải đấu, hình ảnh cô hoa khôi chuyền hai của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank luôn nổi bật nhờ nét đẹp của một mỹ nhân. Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2020, Thu Huyền là gương mặt nhận giải hoa khôi tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Cô gái sinh năm 2002 sở hữu chiều cao 1,76m và gương mặt của một “mỹ nhân” hiện đang là gương mặt của tuyến trẻ.

Trong năm 2019, tại giải bóng chuyền VĐQG cô nàng mỹ nhân đã được đội bóng quân đội cho Đăk Lăk mượn và chơi khá chững chạc. Đặng Thu Huyền đã đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng Tây Nguyên. Trong tương lai gần, Thu Huyền chính là nhân tố có thể thay thế đàn chị Linh Chi trên đội 1 khi đủ độ chín sau những lần thử lửa tại cấp độ cao nhất của làng bóng chuyền Việt Nam.

Mỹ nhân Thu Huyền tỏa sáng trên trang cá nhân:

 

 

Theo:webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *