Tiền nào của nấy: chi 600 triệu đập mặt, nâng cặp tuyết lê, sao Về nhà đi con đẹp mê

Sắc vóc của Maya – mỹ nhân quyến rũ nhất Về nhà đi con làm bất kì chị em nào cũng phải mê mẩn.

Không hoạt động nghệ thuật sôi nổi, nhưng bất kì dự án phim ảnh nào có sự góp mặt của Maya, tên tuổi của người đẹp đều thu hút sự chú ý của công chúng. Nếu như trước đây, Maya được đánh giá là mỹ nhân quyến rũ nhất Về nhà đi con khi vào vai vợ cũ của Quốc trong phần ngoại truyện hay cô vợ hai trong phim “Vợ ba” thì ở hiện tại, cô lại toả sáng với bộ phim Em là của em, đóng cùng Ngô Kiến Huy.

Công chúng nhắc đến Maya không chỉ vì tài năng diễn xuất tự nhiên mà còn khen ngợi cả ngoại hình và thần thái của nữ diễn viên sinh năm 1988. Dường như sắc vóc đẹp mỹ miều đã giúp Maya luôn thành công chinh phục các vai diễn đòi hỏi nét quyến rũ, gợi cảm của người phụ nữ.

Mới đây, Maya đã đăng tải sương sương hình ảnh khoe dáng trong bộ váy dài đơn giản khi đi hẹn hò bạn bè. Điều đáng chú ý, sắc vóc của nữ diễn viên làm ai nấy cũng phải ngất ngây, khó ai tin cô đã làm mẹ.

Chỉ một bức ảnh chụp sương sương, nữ diễn viên quyến rũ nhất Về nhà đi con đã khéo khoe được gương mặt với đường nét hài hòa dù không tô vẽ đậm tay, vóc dáng thanh mảnh với xương quai xanh hiện rõ, thềm ngực đầy lấp ló và đôi cánh tay thon.
Giữa dàn các bóng hồng xinh đẹp, Maya gần như hút trọn spotlight với ngoại hình tiệm cận mức hoàn hảo mà bao chị em ao ước.
Trước khi tham gia diễn xuất, Maya từng là người mẫu. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi vóc dáng của mỹ nhân 8X lại có sự vượt trội, chuẩn chỉnh đến thế. Tuy nhiên, để đạt được vẻ đẹp hoàn hảo của ngoại hình, Maya đã phải đầu tư không ít tiền bạc, thời gian và thậm chí là đánh đổi sức khoẻ.

Theo dõi Maya, hẳn ai cũng biết bà mẹ đơn thân là một trong những người nổi tiếng tự tin công khai đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 2017. Không chỉ nhờ dao kéo chỉnh sửa những điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt, Maya còn thực hiện phẫu thuật nâng ngực để vòng một không còn bị chảy xệ sau khi sinh con đầu lòng. Tổng chi phí cho lần trùng tu này đã tiêu tốn của người đẹp hơn 600 triệu đồng.

Hậu lần “dao kéo” đầu tiên, Maya được cho là trẻ trung hơn hẳn nhờ vào việc thực hiện các bước nâng cơ mặt, xóa rãnh nhăn, nâng cơ và xóa quầng thâm mắt.
Gương mặt gãy, tuy thon dài nhưng lại khá già dặn so với lứa tuổi trước đây cũng được giải quyết gọn nhẹ sau lần “dao kéo” tốn kém.
Không dừng lại ở đó, nữ diễn viên phim Scandal còn chọn nâng ngực để “sửa sang” vòng 1 có phần xập xệ sau khi sinh con. Chính nhờ vậy mà từ một mỹ nhân có số đo thềm ngực vừa phải, cô nàng giờ đây trở thành một trong những mỹ nhân Vbiz có cặp tuyết lê thuộc hàng “khủng”.
Ngỡ Maya sẽ dừng hẳn công cuộc trùng tu nhan sắc khi đạt đến phong độ sắc vóc ấn tượng như vậy nhưng sau đó một thời gian, chân dài lại làm người hâm mộ có phần bỡ ngỡ khi tiếp tục công khai tiến hành cấy mỡ và tế bào gốc lên da mặt.

Không ngoa khi cho rằng vốn đã có nhan sắc xinh đẹp và rực rỡ, thế nhưng sau lần “đập mặt xây lại” cũng như nâng ngực và thực hiện thêm cuộc “dao kéo” sương sương, Maya giờ đây có thể tự tin khoe sắc vóc đẹp như tạc trong mọi khuôn hình.

Đọ dung nhan với hội mẹ bỉm gồm Thúy Diễm, Trương Quỳnh Anh, nữ diễn viên Về nhà đi con hút mọi ánh nhìn nhờ gương mặt sắc sảo và vòng 1 đầy đặn.
Lợi thế hình thể chuẩn mực giúp Maya tự tin khoác lên mình những bộ cánh xẻ trên cắt dưới thành công mà không mang đến cảm giác phô phang, phản cảm.
Vẻ đẹp thăng hạng vượt bậc của Maya sau nhiều năm bước chân vào làng giải trí làm dân tình không khỏi ngưỡng mộ, dù cô nàng đã thực hiện “dao kéo” không ít các hạng mục. Bởi nhiều người cho rằng không phải ai cũng có can đảm như bà mẹ 1 con này cũng như thành công cải thiện nhan sắc ấn tượng đến vậy.

Điểm qua một vài hạng mục “dao kéo” trước đó đã từng được Maya thực hiện, chị em sẽ có cái nhìn kĩ lưỡng hơn nếu có mong muốn “sửa sang” vài điểm ngoại hình trong thời gian sắp tới.

– Nâng cơ mặt:

Nâng cơ mặt là thuật ngữ chỉ các phương pháp thẩm mỹ giúp phục hồi và trẻ hóa làn da, giúp da mịn màng, săn chắc, từ đó giảm bớt các dấu hiệu của tuổi tác in hằn như rãnh nhăn, quầng thâm mắt, vết chân chim… Hiện nay, ngoài việc nâng cơ mặt bằng cách phương pháp áp dụng tại da như sử dụng cây lăn, massage da mặt hay đắp mặt nạ nâng cơ, phần lớn các chị em đều ưu tiên thử nghiệm biện pháp làm đẹp không xâm lấn như nâng cơ mặt bằng chỉ, nâng cơ mặt Hifu, nâng cơ mặt Thermage…

Nâng cơ mặt là biện pháp làm đẹp không xâm lấn, an toàn và hiệu quả, giúp chị em trông trẻ trung ra cả chục tuổi.

+ Nâng cơ mặt bằng Ultherapy: Ultherapy là một phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, sử dụng công nghệ sóng siêu âm vi điểm hội tụ (Micro Focused Ultrasound) để làm giảm thiểu các dấu hiệu tuổi tác in hằn trên làn da phái đẹp. Liệu trình này sử dụng năng lượng nhiệt tập trung (dao động từ 60 – 70 độ C) để nâng cơ mặt, cải thiện vùng da mặt, cổ, ngực và giảm bớt nếp nhăn.

+ Nâng cơ mặt Hifu: Công nghệ Hifu là sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, giúp làn da tăng sinh collagen. Nhờ đó mà các nếp nhăn, rãnh nhăn ngoài da sẽ bắt đầu được làm đầy, các vùng chảy xệ như trán, gò má, nọng cằm… cũng được nâng lên hiệu quả mà không cần phải thực hiện “dao kéo”.

+ Nâng cơ mặt Thermage: Theo nguyên lý làm đẹp không xâm lấn, công nghệ trẻ hóa da Thermage sử dụng sóng vô tuyến (RF) đơn cực ở tần số cao, tác động trực tiếp đến 3 tầng của da. Với nhiệt lượng theo năng lượng sóng công suất đưa sâu vào da sẽ tác động trực tiếp vào các sợi collagen lập tức, giúp làn da trẻ lại 5-10 tuổi chỉ sau một lần thực hiện. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên căng bóng, khuôn mặt thon gọn và duy trì được hiệu quả trong vòng 2 – 6 tháng sau.

– Nâng ngực hình giọt nước:

Sử dụng túi nâng giọt nước giúp vòng 1 luôn duy trì độ tự nhiên và quyến rũ chẳng thua gì ngực thật.

Với những chị em lựa chọn nâng ngực bằng giọt nước, đây là loại túi có hình dáng thoai thoải như ngực thật. Đặc trưng là 2 cực phân định rõ, phù hợp với những chị em có thềm ngực chảy xệ, tuyến vú nhỏ và thành ngực mỏng. Ngoài ra, nâng vòng 1 bằng túi giọt sẽ không mang đến cảm giác mất tự nhiên dù là khi đứng hay nằm.

– Cấy mỡ mặt:

Cấy mỡ mặt là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật đa tác dụng. Bác sĩ sẽ sử dụng mỡ tự thân ở những vùng thừa của cơ thể, sau đó chiết tách và chọn lọc tế bào để cấy vào những vùng khuyết lõm, kém căng mịn trên gương mặt như vùng trán, thái dương, cằm, má…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *