Quy trình 5 mẹo 0 đồng giúp thu nhỏ lỗ chân lông tuyệt đối, để bạn có một làn da sáng mịn

Một trong những tình trạng dễ nhận thấy nhất của một làn da bị lão hóa chính là lỗ chân lông rất to. Bởi đây là là quá trình suy giảm chức năng tự nhiên của làn da theo thời gian, các mô liên kết trong cấu trúc nền của da bị suy yếu và đứt gãy khiến da mất đi độ săn chắc và đàn hồi, lỗ chân lông vì vậy cũng bị kéo giãn và nở to hơn so với bình thường.

Để chống lại sự lão hóa, chảy xệ của làn da, hẳn là chị em cần phải làm rất nhiều cách, từ các thói quen ăn uống đến chăm sóc làn da. Tuy nhiên điều tối quan trọng chính là chăm da từ những bước đơn giản nhất, khắc phục hiệu quả tình trạng lỗ chân lông to trên da từ đó khiến da săn mịn hơn.

Theo đó có 5 cách được chia sẻ khá là hay, đơn giản lại chẳng hề tốn kém giúp se khít lỗ chân lông rất tốt, chị em có thể thực hiện theo quy trình sau:

BƯỚC 1: LÀM SẠCH KÉP CHO DA:

Làm sạch da là bước đầu tiên tối quan trọng mà mọi chị em đều phải ghi nhớ trong quy trình chăm da của mình. Trong đó bước làm sạch kép được đánh giá cao và được hội chị em hết mực tâm đắc. Chính vì thế chúng ta cần phải thực hiện dùng tẩy trang trước khi rửa mặt dù cho ngày hôm đó có không trang điểm hoặc chỉ bôi chống nắng.

Hai bước làm sạch này sẽ giúp duy trì làn da mịn hơn, ngăn ngừa lỗ chân lông bít tắc hiệu quả, tránh được nguyên nhân gây ra mụn do bụi bẩn, dầu thừa hay cặn makeup tồn đọng sâu trong chân lông tạo nên.

BƯỚC 2: CHƯỜM KHĂN ẤM TRƯỚC KHI RỬA MẶT:

Cũng giống như xông hơi da mặt, việc chườm khăn ấm trước khi rửa mặt trong vòng 1 phút sẽ làm mềm lớp biểu bì da, cải thiện quá trình trao đổi chất ẩn sâu bên trong tế bào khi lỗ chân lông nở ra.

Sau bước chườm khăn ấm, chị em lưu ý là cần sử dụng nước mát để se chân lông. Nhờ vào cách thức đơn giản này mà rất nhiều những khuyết điểm đáng lo ngại trên da được giải quyết triệt để.

BƯỚC 3: RỬA MẶT BẰNG SỮA TƯƠI:

Sữa tươi chứa bên trong nó rất nhiều dưỡng chất, đặc biệt là chất béo, nếu bổ sung cho da bằng cách dùng làm sữa rửa mặt sẽ giúp da được làm sạch triệt để, đồng thời còn giúp da sáng mịn tự nhiên nhờ hấp thu triệt để các dưỡng chất có lợi bên trong sữa tươi.

Không cần tới tuýp sữa rửa mặt đắt tiền, làn da sẽ thu về rất nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm rẻ tiền này để làm sạch làn da.

BƯỚC 4: RỬA MẶT 2 LẦN/ NHŨ HÓA VỚI NƯỚC ẤM:

Sau bước làm sạch bụi bẩn trên mặt bằng dầu tẩy trang. Bác sĩ da liễu khuyên nên sử dụng sữa rửa mặt có ít bọt để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn trong lỗ chân lông, đồng thời massage nhẹ nhàng, làm cách này lỗ chân lông sẽ se lại một cách tự nhiên mà không cần bất cứ thủ thuật phức tạp nào hết.

BƯỚC 5: CHƯỜM ĐÁ LẠNH:

Đá lạnh được đánh giá là nguyên liệu làm nhỏ lỗ chân lông cực hiệu quả mà chẳng hề tốn kém bất cứ đồng nào. Chỉ cần lấy ít viên đá lạnh bỏ vào 1 chiếc khăn rồi chườm lên da sẽ vừa giúp chân lông khít rịt, vừa giúp da giảm sưng phù nề hiệu quả. Công thức này dựa trên nguyên lý nóng giãn nở, lạnh co lại nên sẽ mang lại hiệu quả đầy bất ngờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *