Mua biệt thự to ở không hết: Đan Trường thuê 6 giúp việc, vẫn kém 1 bà mẹ 4 con

Được biết căn biệt thự của gia đình Trang Nhung nằm ngay đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy.

Đan Trường: Nhà thuê 6 giúp việc

Nhắc tới vợ chồng Đan Trường, không thể không kể đến căn biệt thự triệu đô cùng khối tài sản “kếch xù” khiến nhiều người phải xuýt xoa. Vào cuối năm 2016, để chúc mừng sự ra đời của quý tử đầu lòng – bé Mathis Thiên Từ, vợ chồng Đan Trường đã chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California.

Theo clip được bà xã Đan Trường chia sẻ vào tháng 7/2019, việc hoàn tất toàn bộ căn biệt thự phải mất hơn 3 năm.

Với mục đích là nơi ở tiện nghi nhất có thể, vợ chồng Đan Trường đã thiết kế tỉ mỉ từ phòng khách, nhà bếp tới quầy bar cho khách, nơi để rượu, phòng chiếu phim, khu vực BBQ ngoài trời, hồ bơi…

Đặc biệt bé Mathis Thiên Từ có tới 2 căn phòng nhằm đảm bảo phù hợp cho độ tuổi của bé. Căn biệt thự không chỉ rộng lớn như một khách sạn 5 sao mà còn lộng lẫy, xa hoa và sang trọng đến choáng ngợp.

Từng ngóc ngách trong căn biệt thự đều toát lên vẻ xa hoa, sang trọng bậc nhất.

Trang Nhung: 7 giúp việc dọn biệt thự

Ca sĩ Trang Nhung (quê Quảng Ninh) được biết đến khi tham gia cuộc thi Liên hoan Tiếng hát Truyền hình Toàn quốc năm 1999. Cô sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm. Nữ ca sĩ về chung một nhà với doanh nhân Ngô Nhật Phương vào năm 1996.

Từ đó đến nay, Trang Nhung rút lui khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc chồng và các con. Cách đây 1 năm trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Trang Nhung và chồng là doanh nhân Ngô Nhật Phương ly hôn sau hơn 23 năm gắn bó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đến từ Quảng Ninh đã phủ nhận thông tin ly hôn và khẳng định vợ chồng cô vẫn hạnh phúc.

Trước đó, cư dân mạng từng trầm trồ khi ngắm biệt thự xa hoa của vợ chồng Trang Nhung. Được biết, căn biệt thự của gia đình Trang Nhung nằm ngay đường Cộng Hòa, quận Tân Bình, được xây dựng cầu kỳ với rất nhiều phòng, di chuyển bằng thang máy.

Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia. Mỗi phòng được thiết kế và tô màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình.

Với một không gian thênh thang như thế này, nhà cô cần 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc

Được biết, cặp vợ chồng nữ ca sĩ đã bỏ ra hơn 100 tỷ để xây dựng căn nhà 6 tầng dạng biệt thự này.

Nội thất trong nhà được chính tay vợ chồng cô chọn theo phong cách hoàng gia.

Mỗi phòng được thiết kế và chọn màu phù hợp cung mệnh và phong thủy của từng thành viên trong gia đình.

Do có nhiều tầng nên nhà thiết kế cả thang máy.

Trang Nhung bên trong căn phòng ngủ của mình được thiết kế theo phong cách hoàng gia với tông mà trắng

Nữ ca sĩ từng tiết lộ nhà cô cần 7 người giúp việc để dọn dẹp, lau chùi đồ đạc.

Vì gia đình kinh doanh nội thất nên những đồ dùng trong nhà cô đều rất đắt tiền, độc và lạ.

Ngoài ngôi nhà đắt giá, Trang Nhung còn sở hữu nhiều xe hơi có giá hàng tỷ đồng. Trong những sự kiện, cô thường tự lái xe và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự sang trọng, giàu có. Theo đó, gia đình cô có tới 4 chiếc xế hộp để thay phiên sử dụng hàng ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *