Hyundai Tucson 2021 sở hữu điều hoà thông minh ra sao?

Hãng xe Hàn Quốc muốn tăng trải nghiệm và tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng với hệ thống điều hòa thông minh trên Hyundai Tucson 2021 mới (Super Smart Air Conditioning), giúp cải thiện sức khỏe người dùng.

Hyundai Tucson 2021 mới ra mắt cách đây ít ngày. Thiết kế của xe khác hoàn toàn model cũ. Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất là hệ thống được nhà sản xuất gọi với cái tên “Điều hòa Siêu thông minh” (Super Smart Air Conditioning).

Nhờ vậy, Hyundai Tucson thế hệ mới không chỉ cải tiến kiểu dáng và công nghệ mà còn tập trung vào các tính năng giúp cải thiện sức khỏe người dùng.

Cụ thể, tiện ích này giúp loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu trong hệ thống điều hòa không khí. Tucson mới sẽ tự động kích hoạt hệ thống thông gió trong khoảng thời gian 10-30 phút sau khi xe tắt máy để có thể loại bỏ phần hơi ẩm còn đọng lại.

Ngoài ra, Tucson mới còn có khả năng phát hiện và cảnh báo bụi mịn PM 2.5 vượt mức cho phép trong xe. Tính năng này giống với hệ thống điều hòa mới nhất trên xe Volvo.

Cùng lúc, hệ thống thông gió của Tucson 2021 có thể sử dụng thông tin từ hệ thống dẫn đường, tự động chuyển sang chế độ lấy gió trong khi xe tiến vào đường hầm.

Lúc này, không khí trong lành bên ngoài khá hạn chế do không gian kín của đường hầm khiến lượng khói bụi khó thoát ra ngoài.

Tucson 2021 còn có thêm chế độ Multi Air Mode giúp ngăn hiện tượng đông đá trên da.

Hệ thống mới của xe Hyundai có thể tự động bật/tắt cơ chế sưởi hoặc thông gió, tự động kiểm soát tốc độ quạt gió, và hỗ trợ nhận diện giọng nói.

Hệ thống điều hòa thông minh Tucson 2021 phần nào giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng xe, khi phần lớn các núm xoay và nút bấm vật lý đã được lược bỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *