Có hẳn quán cà phê ở Hải Phòng, Chủ tịch Văn Toàn vẫn tranh̶ t̶hủ quảng cáo mẫu áo chính hãng

Văn Toàn không chỉ thi đấu ấn tượng trên sân cỏ mà tiền vệ này còn tạo nên những dấu ấn đặc sắc trên thương trường với thương̷ h̷iệu thời trang riêng và trở thành cổ đông của chuỗi cafe ông Bầu trên khắp cả nước.

Tiền vệ sinh năm 1996 này là chân sút̷ c̷hủ lực của Câu lạc bộ Hoàng anh Gia Lai, gần đây, anh nổi tiếng với tài kinh doanh khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và đồ uống.

Lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng và cách quảng cáo đầy khôn ngoan
Vào tháng 9/2020, Tiền vệ Văn Toàn đã dấn thân sang lĩnh vực kinh doanh khi ra mắt thương̷ h̷iệu thời giang riêng của mình mang tên VATO9. Anh chàng cũng thường xuyên làm mẫu quảng cáo cho chính “đứa con đẻ” của mình. Sau thời gian bán online thì anh chàng cũng đã chuẩn bị mở một cửa hàng tại Hà Nội.

Được biết, thời gian̷ q̷ua, thương̷ h̷iệu VATO9 của anh chàng cũng được giới trẻ biết tới nhiều nhờ cách PR khéo léo, hài hước và đầy thâm sâu của anh chàng. Mới đây, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2020 với đối̷ t̷hủ Malaysia thì Văn Toàn đã có cú ngã penalty giúp Việt Nam ấn định được tỷ số trận đấu 2 -1.

Tuy việc phạm lỗi của cầu thủ đội bạn đã được tổ trọng tài cùng các chuyên gia xác định là đúng thì nhiều cổ động viên của Malaysia vẫn khăng khăng cho rằng Văn Toàn “ngã̷ l̷ươn”. Điều đó đã dẫn đến một bộ phận fan quá̷ k̷hích của nước bạn đã tràn vào trang cá nhân của anh chàng để công̷ k̷ích.

Khác với tưởng tượng của fan hâm mộ thì Văn Toàn lại “tranh̷ t̷hủ” cơ hội này để phát triển brand quần áo của mình ra thị trường quốc tế. Sau khi bức tâm̷ t̷hư bằng tiếng anh để PR Brand của mình thì Chủ tịch Văn Toàn cũng nhanh tay ra mắt ngay mẫu áo mới được cho là “lấy cảm hứng” từ cú̷ n̷gã của mình.

Mẫu áo mới được đăng tải trên fanpage của brand này kèm đoạn caption đậm chất “cà̷ k̷hịa” không thể mặn mòi hơn:

Design: độc̷ q̷uyền lấy cảm hứng từ cú ngã 1 phát ăn ngay của Chủ tịch!

– Chất liệu: cotton 4 chiều 100% dày dặn, chắc chắn chứ không mỏng manh dễ̷ n̷gã!

– Hộp carton đẹp, dày, sẵn sàng ship tới cho các fan quốc tế, đặc biệt là các fan của nước nào đó!!!

– Giá: Không hề rẻ – Vì tổn̷ t̷hương về tinh thần của Chủ tịch đã lên đến đỉnh vì sau một đêm bỗng̷ d̷ưng bị đổi họ cúng cơm, nên bán phải đúng với giá trị để bù đắp tổn̷ t̷hất thiệt̷ h̷ại này… Đùa tí thôi chứ giá vẫn hợp lí nhé ạ!

Và quả thực, ngắm mẫu áo mới cũng thấy hình ảnh Văn Toàn̷ n̷gã được design vào chính giữa áo. Thông̷ đ̷iệp “It’s real” trong trường hợp này hoàn toàn có thể hiểu là một lời khẳng định rằng: “Đằng này ngã̷ t̷hật chứ không có ngã̷ v̷ờ”.

Tiền vệ 9X còn là “đối tác̷ c̷ứng” của Bầu Đức trong kinh doanh đồ uống

Văn Toàn là lứa cầu̷ t̷hủ đầu tiên cùng với Công Phượng, Tuấn Anh được gọi bằng tên ưu ái “những đứa trẻ của Bầu Đức” – đủ cho thấy sự yêu̷ t̷hương, quan tâm và kỳ vọng lớn lao của ông dành cho những tài năng trẻ này. Những “đứa trẻ” này đã cố gắng, nỗ lực trong suốt thời gian̷ q̷ua góp phần đưa bóng̷ đ̷á Việt Nam có những bước tiến dài và vươn lên ngôi đầu Đông Nam Á cũng như hùng dùng tiến ra biển lớn.

Cách Văn Toàn đ̷á người ta có thể thấy được sự kết hợp giữa vẻ đẹp của kỹ thuật, ngọn̷ l̷ửa chiến̷ đ̷ấu, tinh thần̷ l̷ăn xả và fair play. Đây chính là những vẻ đẹp mà Bầu Đức hằng mơ ước về bóng̷ đ̷á và ông sẵn sàng bỏ ra hàng tỷ đồ̷ng vào bóng̷ đ̷á.

Đặc biệt, đứa con trai của Bầu Đức “đã lớn” khi vươn mình trở thành một thương̷ n̷hân chính hiệu và hơn nữa là trở thành đối tác cứng của Bầu Đức khi khai trương quán cà phê Ông Bầu tại Hải Phòng. Ngoài kinh doanh cafe thì tiền vệ 9x này còn là cổ công của chuỗi cafe Ông Bầu trải dài khắp cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *