Phản ứng của HH Phương Lê khi vợ 2 Vân Quang Long bị vạch mặt: ‘Vẫn giúp đỡ nếu được nhờ vả’

Hoa hậu Phương Lê từng chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long vì “hắt hủi” con dâu và cháu, còn ngỏ ý muốn giúp đỡ Linh Lan. Hiện tại khi vợ Vân Quang Long bị “vạch mặt”, phản ứng của Hoa hậu Phương Lê lập tức gây chú ý.

Sau đám tang Vân Quang Long, mâu thuẫn giữa bố mẹ cố ca sĩ và Linh Lan – vợ hiện tại của Vân Quang Long vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong lúc dư luận đang bênh vực Linh Lan và “hướng mũi dùi” về phía bố mẹ Vân Quang Long thì hàng loạt bạn bè của cố ca sĩ đồng lòng lên tiếng “vạch trần bộ mặt thật” của Linh Lan khiến dân mạng vô cùng hoang mang. Cụ thể, những người bạn thân thiết của Vân Quang Long bất ngờ chia sẻ các thông tin không ngờ về Linh Lan: “Em có thể qua mặt được người dân bên Việt Nam, chứ anh chị em thân thiết với anh Long em không qua mặt được đâu”.

Hàng loạt bằng chứng tố cáo Linh Lan được bạn bè Vân Quang Long công khai trên mạng xã hội

Theo đó, Linh Lan bị “tố” là sống giả tạo, hỗn láo với gia đình Vân Quang Long, thường xuyên chửi bới chồng và đặc biệt tham tiền đến nỗi âm mưu giành hết tiền phúng điếu trong tang lễ cố ca sĩ. Thậm chí, khi lễ tang của Vân Quang Long vẫn chưa hoàn tất, Linh Lan đã đích thân gọi điện sang Mỹ dặn mọi người gửi tiếng phúng điếu về cho mẹ con cô vì sợ “mất phần”.

Ngay sau khi Linh Lan bị “vạch mặt”, cư dân mạng lập tức chú ý đến phản ứng của Hoa hậu Phương Lê. Được biết trước đó khi vợ Vân Quang Long bị bố mẹ chồng “cấm cửa”, Phương Lê đã có bài chia sẻ dài trên trang cá nhân, chỉ trích bố mẹ Vân Quang Long và tuyên bố sẵn sàng thuê luật sư giúp đỡ mẹ con Linh Lan giành quyền lợi. Nàng hậu là người đầu tiên đứng về phía vợ Vân Quang Long và không ngại giúp đỡ.

Phương Lê từng lên tiếng bênh vực vợ Vân Quang Long khi ồn ào nổ ra

Hiện tại dù Linh Lan bị “tố cáo” tràn lan trên mạng xã hội nhưng Hoa hậu Phương Lê vẫn khẳng định sẽ vẫn giúp đỡ nếu như Linh Lan nhờ vả. Cô cho rằng thông tin đó chỉ từ 1 phía và chưa được chứng thực, Phương Lê không tin vợ Vân Quang Long là kẻ thứ 3 như lời đồn. Nàng hậu chia sẻ: “Mình trả lời luôn là mình sẽ giúp nếu cô ấy nếu cô ấy cần sự giúp đỡ, giúp một người mẹ có con nhỏ chưa có công việc ổn định, giúp không phải cho cô ấy cọc tiền mà mình sẽ giúp công việc làm, và khi đi làm mình sẽ khuyên cô ấy đi học thêm vừa học vừa làm để phát triển công việc tốt hơn để lo cho con cô ấy ăn học sau này thành tài và có tương lai.

Phản ứng của Hoa hậu Phương Lê khi vợ Vân Quang Long bị “vạch mặt”

Vì sự thật nghèo không tiền sống dựa vào đồng tiền của người khác rất khổ kể cả tiền của chồng, cô ấy cần một công việc ổn định kiếm được tiền lo cho con và muốn giúp ai cũng phải tự lấy tiền mình giúp chứ không nên xin người khác. Có một số bạn nói mình đừng có giúp sợ giúp rồi Linh Lan sẽ cướp chồng mình luôn. Mình chỉ muốn nói mình là người đàn bà rất bận rộn không có thời gian giữ chồng. Và theo nghiên cứu những người dành quá nhiều thời gian giữ chồng thứ nhất thiếu tự tin bản thân, mình đâu phải người thiếu tự tin vì vậy mà không có lo bị cướp đâu. Nếu có một ngày mình bị cướp chồng lỗi 50% của mình, 50% của chồng mình”.

Nhìn cảnh Linh Lan khóc sưng mắt trong đám tang chồng khiến nhiều người không tin được rằng cô nàng chỉ đang “diễn”

Phương Lê cho biết sẽ tạo điều kiện cho Linh Lan có công việc ổn định để nuôi con chứ không phải sẽ cho 1 cọc tiền. Ngoài ra cô chia sẻ sẽ giúp đỡ trong âm thầm chứ không thông báo rầm rộ, còn ai tin hay không thì tuỳ mọi người suy nghĩ. Phản ứng của Hoa hậu Phương Lê khiến cộng đồng mạng bất ngờ, cô không những không “quay xe” và vẫn kiên định với quyết định ban đầu của mình. Hiện tại, những thông tin trái chiều về vợ Vân Quang Long vẫn chưa hoàn toàn được xác thực trong khi Linh Lan vẫn giữ im lặng. Mong rằng mọi việc sẽ sớm được sáng tỏ và lắng xuống để Vân Quang Long được yên tâm yên nghỉ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *