‘Con gái’ Trấn Thành được ví như ‘hoa hậu nhí’, tiền cát-xê chạy show cao ngất ngưởng

‘Con gái’ Trấn Thành dù mới 7 tuổi nhưng đã sở hữu nhan sắc khiến cộng đồng mạng trầm trồ.

Trinity Jin Jin, cô bé 7 tuổi gây xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong chương trình “Giọng ải giọng ai”. Ngay khi xuất hiện, cô bé đã được Trấn Thành hết lời khen ngợi, thậm chí còn liên tục nhận là con gái và mong muốn có một đứa con gái như vậy.


Trinity Jin Jin có bố là người Malaysia, mẹ là người Việt. Cô bé có gương mặt xinh đẹp, khả ái và mang đúng thần thái của “hoa hậu nhí”.


Dù mới 7 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá như: “Mẫu nhí được yêu thích” năm 2018, giải nhất “Sân khấu bé yêu”, giải “Giám khảo yêu thích” trong chương trình Siêu mẫu nhí và là Thiên thần đẹp nhất tại cuộc thi Angel 2019.


Không chỉ là hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên, Trinity còn có nhiều năng khiếu nghệ thuật khác như: hơi đàn piano, khiêu vũ, yoga, hát, trượt băng nghệ thuật,… Với gương mặt ăn hình, khả ái cùng vẻ đẹp lai thu hút, cô bé nhận được nhiều lời mời đi diễn, đi quay.


Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, mẹ của Trinity còn tiết lộ trong 2 năm đi show, tiền cát-xê của cô bé đã đủ để mua 1 miếng đất trên Bảo Lâm, Bảo Lộc. Qua đó, có thể thấy, cô bé dù mới 7 tuổi nhưng đã có mức cát-xê không phải dạng vừa.

Mẹ của Trinity cũng tiết lộ tôn trọng mọi quyết định, sở thích của con gái. Cô bé sớm tự lập từ bé, tự làm hết mọi thứ cho bản thân. Mẹ cô bé chưa có dự định gì trong tương lai mà phải đợi đến khi Trinity dậy thì, trưởng thành mới quyết định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *