Nhà cấp 4 với bếp xây gạch đỏ ᴅân ᴅã, xung quanh toàn chim qu̶ý hiếᴍ

Ngôi nhà cấp 4 với bếp xây gạch đỏ dân dã, xung quanh nuôi chim q.uý h.iếm là không gian sống ấm áp của gia đình một kiến trúc sư trẻ ở Tây Ninh.

Ngôi nhà cấp 4 của gia đình kiến trúc sư Thành ở khu vực núi Bà Đen (Tây Ninh) được xây dựng dựa trên ý kiến của tất cả các thành viên.

Nam kiến trúc sư chia sẻ, sau khi ra trường và đi làm 5 năm, anh dành dụm được số tiền nhỏ, góp với bố mẹ xây ngôi nhà mới. Ngôi nhà giống với ước mơ trong những năm tháng anh còn ngồi ở ghế giảng đường đại học.

Là một người trong nghề xây dựng, anh đã làm qua rất nhiều công trình nhưng cái cảm giác tự tay xây dựng tổ ấm cho gia đình, tự tay chọn từng viên gạch, tự tay trồng từng cái cây rất đặc biệt.

Anh yêu thiên nhiên và động vật nên nhiều góc trong khuôn viên nhà được ưu ái cho cây cối, nuôi chim chóc…

Kiến trúc sư trẻ rất hiếu khách, anh cho biết, luôn chào đón mọi người đến với không gian dân dã của gia đình.Ngôi nhà cấp 4 mái so le, một phần tường ốp gạch đỏ dân dã nhưng khá nổi bật. Gia chủ chú trọng vào cảnh quan và sân vườn với nhiều loại hoa khoe sắc.


Không gian đảm bảo yếu tố đơn giản nhưng vẫn tiện nghi cho gia đình sinh hoạt. Bốn góc nhà đón ánh sáng, thông qua cửa kính, cửa ra vào và ô thoáng.

Ngôi nhà có 2 phòng bếp. Phòng bếp bên trong mang phong cách hiện đại với tủ bếp gỗ kịch trần – cất giấu mọi đồ nấu nướng thật gọn gàng, dùng bếp từ.Phòng bếp thứ 2 có không gian mở, với bàn đảo xây và ốp bằng gạch đỏ truyền thống, dùng bếp ga. Mỗi gian bếp phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của gia đình đông thành viên.

Phòng vệ sinh và nơi giặt giũ.


Phòng ngủ với chiếc giường lớn, hướng nhìn ra sân vườn mát mẻ.

Bàn ăn lớn cho đại gia đình, gần đó là bể cá và chuồng nuôi chim cảnh, thỏa mãn đam mê của anh Thành.

Một số chậu cây, anh Thành lắp đặt thêm lồng chim cảnh trông khá lạ mắt.

Anh Thành nuôi nhiều loại chim quý hiếm trong khuôn viên nhà.

Cuộc sống bình yên ở vùng quê, không xô bồ, bon chen của anh Thành sau thời gian rời thành thị.

Anh Thành tâm sự: “Với tôi, ngôi nhà đẹp không phải ở chi phí xây dựng, nội thất đắt tiền mà phù hợp với tài chính, thỏa mãn nhu cầu sử dụng và đầy ắp tiếng cười hạnh phúc”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *