Công Vinh yêu cầu Thủy Tiên đóng tài khoản quyên góp ủng hộ miền Trung

Thủy Tiên chính thức đóng tài khoản sau 1 tháng kêu gọi, quyên góp ủng hộ miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai.

Thời gian qua, Thủy Tiên đã hoàn thành 2 chuyến thiện nguyện đầy ý nghĩa. Nhưng câu chuyện giữa anti-fan luôn phá rối cô là tâm điểm quan tâm của người hâm mộ. Hiện câu chuyện vẫn còn đang diễn biến phức tạp dù nữ ca sĩ đã xuống nước nhận phần sai, cũng như sẽ không kiện bất cứ ai.

Vì đã chính thức đóng tài khoản nên số tiền quỹ hiện tại không thể trao nhiều như những đợt trước. (Ảnh: FBNV)

Là người bên cạnh bà xã, Công Vinh cũng nhiều lần khá khó chịu, mong vợ hãy bỏ qua để nghỉ ngơi vì chẳng đem lại lợi ích gì, nên dừng chuyện từ thiện. Hiện tại, sau 1 tháng kêu gọi quyên góp người đẹp bắt đầu đóng tài khoản và sẽ không nhận bất cứ tiền của mạnh thường quân nào để tránh ồn ào không hay.

Công Vinh khuyên vợ đóng tài khoản lại

Mới nhất trên trang cá nhân, giọng ca Sao anh không ăn chia sẻ những dự định sắp tới ở chuyến thiện nguyện hỗ trợ bà con Quảng Nam, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế. Tuy nhiên, Thuỷ Tiên cho biết ban đầu dự tính mở tài khoản sẽ giúp được cho nhiều người hơn, nhưng do thời gian vừa qua đã xảy ra nhiều ồn ào từ anti-fan nên cô bị Công Vinh mắng và quyết định đóng tài khoản lại.

Công Vinh luôn hỗ trợ, “tháp tùng” và lo lắng cho Thủy Tiên suốt thời gian qua. (Ảnh: Beatvn)

Và có lẽ điều mà nữ ca sĩ lo ngại bây giờ chính là số tiền hiện tại không thể lo đủ cho các hộ dân trong 3 tỉnh còn lại. Sau khi bàn bạc cùng ê-kíp cũng như ông xã thì “bà mẹ một con” bày tỏ sẽ trao tiền tận tay cho bà con ít hơn và người được giúp cũng sẽ ít hơn.

“Thông báo sau khi đăng danh sách ở Huế tiêu chí ban đầu của Tiên nhờ chính quyền hỗ trợ là tập trung vào 8.000 hộ bị ngập và khó khăn cho 8 xã. Ban đầu dự tính sẽ giúp được thoải mái hơn. Mà do đợt rồi áp lực dư luận khó khăn, anh Vinh la quá, bắt Tiên phải đóng tài khoản ngay lúc ở miền Trung đợt rồi, nên bây giờ mình không còn đủ tiền để giúp nhiều nữa, còn đến 3 tỉnh nữa nên tiền hỗ trợ mỗi người sẽ có được ít hơn, và số người được giúp cũng sẽ ít hơn, chưa kể tiền xây dựng cầu đường, nhà tránh lũ bão nữa”, bà xã cựu tiền đạo gốc Nghệ An chia sẻ.

Vợ Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân để mọi người hiểu rõ hơn vì sau loạt ồn ào với anti-fan, cô bị công Vinh la nên sẽ không tiếp nhận số tiền nào nữa. (Ảnh: FBNV)

Thủy Tiên tiết lộ kinh phí còn ít nên chỉ sẽ xây 8 nhà cộng đồng tránh lũ

Đồng thời, trên trang cá nhân người đẹp cũng bày tỏ thêm vì số tiền hiện tại còn hạn chế nên vừa phải hỗ trợ dân và vừa phải xây cầu đường, nhà cộng đồng để bà con tránh lũ.

Trước đó, theo dự định của cô và đoàn sẽ xây 10 căn nhà thế này, nhưng giờ kinh phí ít nên sẽ chỉ làm 8 nhà để dành thêm một khoản tiền đó trao cho toàn bộ các hộ dân ở 8 xã ngập sâu thuộc 3 huyện có hoàn cảnh khó khăn với 18.561 hộ.

Mỹ nhân sinh năm 1985 bộc bạch mong mọi người đừng buồn vì những gì cô đang và sẽ làm thời gian tới. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Hiện tại khả năng tài chính của quỹ còn hạn chế quá mong bà con xã khác cũng có bị ảnh hưởng mà Tiên không thể tới được đừng buồn và giận Tiên nhé, đọc được tin nhắn mọi người mà lực bất tòng tâm cũng buồn ạ”, “bà mẹ một con” buồn bã khi đọc tin nhắn và không giúp được nhiều hộ gia đình.

Mỗi phần nhỏ nữ ca sĩ trao đến từng hộ gia đình điều là tấm lòng mà cô và các mạnh thường quân gửi gắm. Hy vọng họ sớm vượt qua những khó khăn của thiên tai. (Ảnh: FBNV)

Những gì Thủy Tiên đang hành động đó là cả một tấm lòng nhân ái, luôn hỗ trợ hết mình trong chuyến thiện nguyện. “Bà mẹ một con” làm bằng cả trái tim chứ không có mục đích riêng cá nhân, với mong muốn của cô san sẻ một phần nhỏ đến từng ngôi nhà ở miền Trung bị khó khăn. Hi vọng người đẹp có nhiều sức khỏe để tiếp tục cho cuộc hành trình từ thiện 3 tỉnh sắp tới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *