Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo giá 45 triệu bảng

Nhà đương kim vô địch Premier League chuẩn bị đón sự bổ sung chất lượng cho hàng công ở mùa giải 2020/21.

Goal đưa tin Liverpool đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota từ Wolverhampton với giá 45 triệu bảng. Jota sẽ ký hợp đồng 5 năm với CLB chủ sân Anfield, đồng thời trở thành tân binh thứ 3 của nhà đương kim vô địch Premier League, sau trung vệ Konstantinos Tsimikas (11 triệu bảng) và tiền vệ Thiago Alcantara (20 triệu bảng).

Jota đã ghi 44 bàn trong 131 lần ra sân cho Wolves. Ảnh: Getty.

Diogo Jota gia nhập Wolves từ năm 2017. Chân sút người Bồ Đào Nha tỏa sáng với 17 bàn thắng, góp công trực tiếp đưa “Bầy sói” trở lại với Premier League. Trong 2 mùa giải gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Jota đều là trụ cột của đội bóng chủ sân Molineux.

Jota gây ấn tượng với HLV Jurgen Klopp bằng nền tảng thể lực, khả năng rê bóng tốt. Với lối chơi đa dạng, cầu thủ sinh năm 1996 sẽ là phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane.

Liverpool từng theo đuổi Ismaila Sarr của Watford. Tuy nhiên “Bầy ong” hét giá cầu thủ người Senegal lên đến 40 triệu bảng. Đây là lý do đội chủ sân Anfield quyết định chuyển hướng sang Jota. Một số nguồn tin cho biết Wolves đã tạo điều kiện cho Liverpool trả góp số tiền 45 triệu bảng khi mua chân sút sinh năm 1996.

Mặt khác, Liverpool nhiều khả năng sẽ để Ki-Jana Hoever đến Wolves để giảm bớt chi phí chuyển nhượng trong vụ Jota. Trung vệ sinh năm 2002 chuẩn bị gia nhập “Bầy sói” theo hợp đồng có giá 13,5 triệu bảng, cộng với 9 triệu bảng phụ phí.

Theo:zingnews.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *