Chiêm ngưỡng biệt thự nhà vườn của MC Quyền Linh

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nam nghệ sĩ giản dị và rất thân thiện với mọi người xung quanh. Và có lẽ chính sự chân chất, mộc mạc đã tạo nên thương hiệu và nét đặc biệt riêng của chàng diễn viên, MC xuất thân từ gia đình nông dân nghèo khó.

Gia đình nghệ sĩ Quyền Linh sống trong một căn biệt thự trắng ở khu dân cư Phước Kiểng, Quận 7, TP. HCM. Toàn bộ ngôi nhà sang trọng trị giá 21 tỷ này do chính tay bà xã Dạ Thảo của anh lên ý tưởng để tạo nên một không gian sống tiện nghi theo phong cách châu Âu, trang thiết bị hiện đại nhưng vẫn rất ấm cúng.

1. Khám phá bên trong biệt thự lung linh của MC Quyền Linh:

Đến thăm ngôi nhà Quyền Linh, chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ tiện nghi sang trọng. Căn hộ được trang trí đẹp một vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng với phong cách nội thất đơn giản, thanh lịch. Dạ Thảo cho biết, cô rất thích trang trí nhà theo phong cách châu Âu, do vậy bên cạnh sự quan tâm đến nội thất tự nhiên, cô cũng chú ý đến cách bài trí ánh sáng. Phong cách sống phù hợp sinh thái, với đồ gỗ trơn đơn giản, hài hòa với căn phòng thanh lịch. Nhờ đó mà sự sang trọng của những đèn trang trí được nổi bật hơn hẳn…

Quyền Linh rất tự hào về mái ấm của gia đình anh. Câu nói: “Sau lưng thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ” luôn đúng với Quyền Linh. Anh bận rộn làm MC cho hàng loạt chương trình như: Gia đình tài tử, Gia đình vào bếp, Ngẫu hứng cùng sao, Vượt lên chính mình… Nhờ có Dạ Thảo đảm đang thu vén việc nhà mà Quyền Linh có thể chu toàn công việc.

2. Khu vườn ngập tràn sắc xanh của nam mc:

Dù bận rộn với công việc diễn viên kiêm MC nhưng Quyền Linh vẫn luôn dành thời gian cho gia đình, bước vào căn biệt thự với khu vườn đầy rau quả bốn mùa xanh mát của MC nổi tiếng này, nhiều người sẽ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Khuôn viên bên trong được thiết kế dạng sân vườn với nhiều chậu hoa, cây cảnh… Nhiều loại hoa Quyền Linh nhập về từ Nhật, Hàn, Thái Lan… Vợ anh rất thích hoa hồng. Quyền Linh ví vườn nhà anh như một phim trường thu nhỏ về bối cảnh nông thôn.

Anh thường rủ đồng nghiệp, bạn bè về nhà dịp cuối tuần để tận hưởng không gian xanh tươi của cây cỏ. Bên ngoài ngôi nhà là một bể bơi mini. Anh lý giải quê ở Tiền Giang, từ nhỏ đã sống cùng sông nước, vườn tược nên muốn con cái tận hưởng cảm giác hương đồng gió nội.

Bên trong biệt thự, Quyền Linh cũng bố trí nhiều chậu cây để tăng không gian xanh. Anh lắp đặt cửa sổ kính để nhìn ra những chậu dây leo treo trên tường bên ngoài. hu vực ban công là một trong những góc yêu thích của Quyền Linh, với các chậu cảnh anh vun trồng nhiều năm qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *