Lúc yêu bị ngăn cản, vợ Mạc Văn Khoa nói về thái độ mẹ chồng khi con dâu đẻ 𝘯on

Sau 10 ngày si????h ????on, hiện tại sức khỏe của Thảo Vy và con gái đã ổn định.

Với bất cứ sản phụ nào sau sinh cũng đều mong muốn có một người mẹ dù là mẹ đẻ hay mẹ chồng ở bên cạnh để chăm sóc. Lý do là bởi người chồng dù có tâm lý, chu đáo đến mấy thì cũng không thể có kinh nghiệm chăm sóc bà đẻ và trẻ sơ si????h bằng những người mẹ đã từng trải qua nhiều lần vượt cạn và nuôi con nhỏ. Chính vì vậy, có được mẹ bên cạnh những ngày mới si????h có thể coi là niềm hạnh phúc lớn nhất với mỗi sản phụ và Thảo Vy – vợ nam diễn viên hài Mạc Văn Khoa cũng vừa mới chia sẻ về sự may mắn này sau khi cô hạ si????h con gái đầu lòng.

Thảo Vi sinh non con gái đầu lòng hôm 4/12 vừa qua

Trên trang cá nhân mới đây, Thảo Vy viết: “Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà hông cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào. Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa. Mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá.”

Cùng với những lời tâm sự này là hình ảnh Thảo Vy chụp bên mẹ chồng và con gái nhỏ. Bên dưới bài chia sẻ, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng Thảo Vy vì có được người mẹ chồng tuyệt vời, khéo chăm sóc con dâu và cháu gái:

– “Thế này thì mẹ Minnie tha hồ giữ sức khỏe để chăm sóc cho Minnie tốt hơn”

– “Đúng là đẻ xong không cần ai ngoài một người mẹ. Các bà đúng như siêu nhân, chăm con chăm cháu số 1 luôn”

– “Chị sướng nhất nhé. Có bà nội chăm sóc sau si????h là nhất rồi”

Cô được mẹ chồng chăm sóc chu đáo sau sinh

Trước đó, trong một chương trình truyền hình thực tế, Thảo Vy từng chia sẻ chuyện tình yêu của mình có thời gian bị cấm cản liên quan tới mẹ chồng. Cô cho biết: “Để đến được với Mạc Văn Khoa, tôi đã phải trải qua nhiều trắc trở, khó khăn nhưng bây giờ đã ổn rồi. Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa. Trong hai năm đầu quen nhau, mẹ anh ấy không biết chuyện này nên đồng ý cho hai đứa yêu nhau. Sau này, mẹ anh Khoa biết chuyện tôi hơn anh ấy hai tuổi nên tỏ ý không thích tôi và không muốn cho quen nữa. Thời gian đó, hai đứa tôi buồn lắm, buồn khủ????g k????iếp. Tuy chúng tôi vẫn yêu nhau, nhưng anh Khoa bị áp lực nhiều”.

Em bé nhà Mạc Văn Khoa đã được xuất viện về nhà

Chình vì từng bị ngăn cấm khi yêu nên không ít người quan tâm đến mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu hiện tại của Thảo Vy. Và khi cô chia sẻ về việc được mẹ chồng chăm sóc vô cùng kỹ lưỡng, chu đáo khi ở cữ, mọi người đều cảm thấy vui mừng.

Thảo Vy hạ sinh con gái đầu lòng hôm 4/12 vừa qua khi bất ngờ bị vỡ ối sớm trước ngày dự sinh 1 tháng. Khi đó, bà mẹ trẻ đã khóc rất nhiều khi nghe bác sĩ chẩn đoán phải ????ổ gấp vì thai nhi bị ngạ???? ????hở. Lúc ấy, cảm xúc trong cô là sự lo sợ cùng cực nhưng bất lực, chỉ biết khóc và cầu nguyện cho con được bình an. “Lúc đó nhìn thấy Khoa khóc, bà cố khóc, gia đình và mọi người ở ngoài chờ đợi cùng khóc, tôi đ????u lò????g lắm”, cô viết.

Đến khi ca mổ thành công, Thảo Vy cảm thấy như Chúa đã nghe được lời cầu nguyện của cô. Thảo Vy bộc bạch: “Ước mơ lớn nhất cuộc đời tôi là được có con, được làm mẹ và là mẹ của một em bé gái. Dù tôi có bị giảm tuổi thọ xuống bao nhiêu cũng được, miễn là được có con”. Cô xúc động khi chính thức lên chức mẹ sau nhiều lần bị chẩn đoán khó có con. Còn Mạc Văn Khoa đã khóc tổng cộng 4 lần khi đồng hành cùng vợ để đón con đầu lòng.

Con gái của Thảo Vy – Mạc Văn Khoa chào đời với cân nặng chỉ 1,9 kg vì mới đạt 33 tuần 6 ngày tuổi trong bụng mẹ. Do đó, em bé được chuyển tới lồng kính để chăm sóc trong 3 ngày cho tới khi sức khoẻ tốt hơn. May mắn dù si????h ????on và có cân nặng thấp nhưng em bé vẫn phát triển khỏe mạnh và đã được về nhà sau 8 ngày nằm viện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *