Gia thế siêu khủng của chị em BN17: Đi show thời trang như cơm bữa, sánh vai cùng sao hạng A

N.N. chia sẻ rằng do mình giàu, thường xuyên đi du lịch, được hưởng nhiều đặc quyền nên mọi người mới ném đá chị em cô. Tuy nhiên, có giàu thì hãy giàu từ trong tấm lòng, đừng chỉ giàu vật chất thôi.

N.H.N. là bệnh nhân SARS-CoV-2 số 17 ở Việt Nam nên thường được gọi với biệt danh N17. Cô được xác định là người “châm ngòi” cho đợt bùng phát dịch lần thứ hai vào tối 6/3/2020. Thời điểm đó, cô là đối tượng bị dư luận và mạng xã hội nhắc đến nhiều nhất vì đã giấu nhẹm lịch trình phức tạp của mình khi nhập cảnh vào Việt Nam.

Sau khi được các y, bác sỹ Việt Nam hết lòng cứu chữa, N17 qua khỏi và cô không những không bị xử lý trách nhiệm cho dù chỉ là xử phạt hành chính, mà còn được đa số người dân Việt Nam cảm thông và bỏ qua những sai lầm của cô.

Thế nhưng cô gái N17 này và chị gái của mình là N.N., được coi là cặp chị em “rich kids” lại một lần nữa khuấy động dư luận trong nước và quốc tế khi có những phát ngôn đầy cảm tính cá nhân trên tờ The New Yorker (Hoa Kỳ). Trong bài báo này, chị của N17 là N.N. cho rằng em gái cô bị mạng xã hội kỳ thị, bị bệnh viện làm lộ bí mật đời tư khi điều trị SARS-CoV-2 tại Việt Nam.

“Ở Việt Nam, chúng tôi có quá nhiều đặc quyền. Chúng tôi đi du lịch quá nhiều. Họ ghen tị vì chúng tôi giàu có”, N.N. nhận định về lý do hai chị em cô phải hứng chịu cơn bão chỉ trích từ dư luận sau khi xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Vậy thực ra hai chị em bệnh nhân số 17 giàu có thế nào mà lại tự tin rằng sẽ khiến người khác ghen tị đến thế?

Theo thông tin The New York Times đăng tải, N.N thường xuyên di chuyển khắp nơi trên thế giới để tận hưởng cuộc sống nhung lụa. Người đẹp 27 tuổi có bằng Khoa học chính trị tại King’s College London, một trong những trường đại học danh giá và lâu đời nhất nước Anh.

N.N từng làm việc cho tập đoàn LVMH (Louis Vuitton Moët Hennessy), đế chế hàng xa xỉ lớn nhất thế giới, thâu tóm những thương hiệu thời trang đình đám như: Dior, Louis Vuitton, Givenchy… Ngoài ra, N.N còn là nhà bảo trợ tích cực của Quỹ nghiên cứu AIDS. Cô cũng là thành viên của tổ chức APEC, diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương.

Chia sẻ về sở thích của mình, N.N cho biết một năm có 4 mùa, cô thường đến ít nhất 2 hoặc 3 quốc gia mỗi mùa để tận hưởng thời tiết và tham gia các sự kiện xã hội đặc biệt tại địa phương.

N.N. nhẵn mặt tại các show diễn, sự kiện thời trang trứ danh và thường được xếp ngồi ở hàng ghế VIP, vị trí mà không phải bất kỳ ngôi sao, tên tuổi nào trong làng mốt cũng có cơ hội đón nhận.

Để có được tấm vé bước chân đến những sự kiện danh giá, người tham dự phải có mối quan hệ thân thiết với những nhân vật quyền lực trong giới, chẳng hạn như Anna Wintour – Tổng biên tập tạp chí Vogue hay là khách VIP của các nhà thiết kế lớn.

Theo The New York Times, nếu không có mối quan hệ “khủng”, người tham gia phải rút ví 35.000 USD (hơn 811 triệu đồng) để mua vé. Nếu muốn đặt bàn, họ phải chi từ 200.000 đến 300.000 USD (hơn 4,6 đến gần 7 tỉ đồng). Chính vì vậy, sự xuất hiện của N.N tại Met Gala cũng đủ thấy được đẳng cấp của “rich kid” quê Hải Phòng.


Việc gặp gỡ các siêu sao, người mẫu đình đám thế giới đối với Nga Nguyễn là điều dễ dàng. Hơn thế nữa, ai cũng phải choáng ngợp khi biết được giá trị những món đồ hiệu và loạt siêu xe cô sử dụng để di chuyển.

Tài sản của gia đình bệnh nhân số 17 chủ yếu nằm rải rác tại nước ngoài, trong đó có bất động sản, nhà hàng và quán bar ở London. Tại đây, 3 chị em N17 thường đi xe Roll Royce, ở biệt thự xa hoa, giao du với giới siêu giàu chứ không chơi với những rich kid “bình thường”.


Sự giàu có cũng như độ chịu chơi của họ khiến giới rich kid ở châu Âu như Anh, Pháp, Ý cũng phải e dè. Năm 2019, cậu em út tổ chức sinh nhật hoành tráng bằng cách bao trọn một quán bar lớn nhất London và mời Jason Derulo, ca sĩ nổi tiếng từ Mỹ sang hát phục vụ.

Câu chuyện về những phát ngôn của chị em N.N trên báo nước ngoài vẫn đang là tâm điểm thu hút dư luận. Hiện tại, trước những lời chỉ trích, N.N và em gái một lần nữa phải để trang cá nhân ở chế độ riêng tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *