Suất cơm văn phòng 29 triệu ở Hà Nội, nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục

Giữa mùa dịch Covid-19, một suất cơm văn phòng có giá 29 triệu đồng khiến dân tình… chao đảo. Ai nấy đều thắc mắc có gì trong đấy mà lại mắc đến thế?

Thông thường, một set cơm văn phòng dao động từ 25.000 – 50.000 đồng với đầy đủ cơm, món mặn, đồ xào, canh và ít hoa quả tráng miệng. Thế nên, khay cơm hộp có giá ngót nghét 29 triệu đồng vừa được giới thiệu trên trang fanpage của một nhà hàng tại Hà Nội đã khiến không ít người thắc mắc, thậm chí khá sốc khi biết thành phần nguyên liệu làm nên.

Liệu ai đủ can đảm để móc hầu bao 29 triệu cho một suất cơm trưa văn phòng như trên?
Liệu ai đủ can đảm để móc hầu bao 29 triệu cho một suất cơm trưa văn phòng như trên?
Theo lời giới thiệu của cửa hàng, thịt bò – “nhân vật chính” của set cơm siêu mắc này là bò Kobe nhập khẩu Nhật Bản. Tại Việt Nam, số lượng công ty nhập được thịt bò Kobe chính hiệu rất ít, trong khi đó, suất cơm lại sử dụng bò Kobe A5 – loại thượng hạng được bán với giá 14,5 triệu đồng/kg. Hơn nữa, chỉ riêng phần thịt với nhiều loại khác nhau đã ngốn sơ sơ 21.750.000 đồng tiền nguyên liệu, chưa tính các nguyên vật liệu đi kèm khác thuộc hàng “cao cấp” và nhiều phụ kiện cũng được đặt riêng.

Có ngoại hình khá sang chảnh, set cơm này không hổ danh dành cho giới “quý tộc” bởi thành phần nguyên liệu cũng cực đỉnh, đắt tiền. Khay cơm bò này gồm nhiều loại thịt bò khác nhau được chế biến theo những cách riêng.


29 triệu/suất cơm văn phòng quả là có khác.
29 triệu/suất cơm văn phòng quả là có khác. “Dư” đạm đến hết cả tháng chắc luôn?!
Có thể thấy, tuy sở hữu mức giá “khủng” nhưng với một hộp cơm toàn thịt bò đắt tiền thì hoàn toàn hợp lý. Qua đó, theo lời của người bán hàng, muốn đưa sản phẩm cơm trưa thực sự chỉn chu, đồng thời nâng tầm giá trị bữa cơm văn phòng – đến với khách hàng.

Cận cảnh miếng thịt bò Kobe A5 siêu xịn sò. Đây là giống bò đen được chăm sóc trong điều kiện vô cùng tốt để tâm hồn và thể chất của những nàng bò này hoặc bất kỳ chú bò nào cũng được phát triển toàn diện.
Cận cảnh miếng thịt bò Kobe A5 siêu xịn sò. Đây là giống bò đen được chăm sóc trong điều kiện vô cùng tốt để tâm hồn và thể chất của những nàng bò này hoặc bất kỳ chú bò nào cũng được phát triển toàn diện.
Trên mạng xã hội, không ít bình luận phía dưới bài đăng trên fanpage của nhà hàng này bày tỏ sự ngưỡng mộ “mức giá” tưởng chừng phi lý nhưng lạ hợp lý vô cùng đối với suất cơm chứa toàn bò Kobe thế này. Thế nhưng, để dân phòng có thể chạm tới thì đôi khi cùng nhau “dưa góp” cũng khó lòng được trải nghiệm suất cơm cực phẩm trên. Đã thế cũng chẳng đơn giản muốn ăn là được khi nhà hàng cũng yêu cầu phải đặt trước hai tuần để suất cơm được phục vụ chu đáo, cẩn thận.

– Mọi người ai có điều kiện thì ăn trước rồi cho mình xin review để “hít ngửi” cũng được ạ.

– Tầm này 29 triệu thì với em phải để dành mất 5 tháng lương đấy.

– Đúng là “đắt xắt ra miếng” luôn. Nhưng mà bò Kobe thì đúng là mắc thật, cũng không dễ gì mà một con bò được nuôi dưỡng theo kiểu khoa học, cuộc sống 5 sao xịn sò mà có giá rẻ được.

– Đâu phải có tiền là được ăn đâu. Chủ hàng còn yêu cầu đặt trước hai tuần nữa kìa!

– Đành phải nhịn ăn mấy tháng cho thiêu thiếu đạm một chút rồi đi ăn một lượt sẽ “đầy máu” lại thôi…

– Nhìn hộp cơm toàn bò không là bò. Ăn xong chắc “bò” theo luôn quá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *