Nổi tiếng với bờ môi Mazda năm nào , cô gái ngày đó bao nhiêu anh xua đuổi nay đã lột xác hoàn toàn khác

Không chỉ khiến nhiều người liên tưởng tới logo của một thương hiệu xe hơi mà môi Mazda còn khiến cư dân mạng nhớ tới “cánh én” mà khi xưa mình hay vẽ. Cô gái đi đầu cho trào lưu môi Mazda nay đã khác xưa một cách chóng mặt

Từ xưa đến nay, các cô gái vẫn thường chuộng môi trái Tâm giúp gương mặt thêm xinh hay đôi môi dày tăng độ sexy nóng bỏng. Tuy nhiên gần đây, một mẫu môi mới ra đời khiến hội chị em “đứng ngồi không yên”, liên tiếp chia sẻ trên mạng xã hội hình dáng đôi môi này và trở thành hot trend năm 2019, đó là môi Mazda.

Mới đầu nhìn qua có thể bạn sẽ thấy hơi kỳ lạ, thậm chí là… không được đẹp. Tuy nhiên nhìn kỹ hơn thì đôi môi này không khác môi trái Tâm là bao, chỉ là đường nét uốn lượn của nó rõ ràng hơn khiến nhiều người liên tưởng tới… cánh én, thậm chí là giống với logo của một thương hiệu xe hơi khá nổi tiếng.

Cô gái năm ấy

Được biết, để có được đôi môi này thì các nàng phải đi làm một vài tiểu phẫu nhỏ như cắt hay bơm môi. Hình dáng của môi Mazda cũng khá đa dạng và người làm có thể lựa chọn loại nào phù hợp với gương mặt của mình nhất.

Mới hot trong dạo gần đây thôi, song môi Mazda đã khiến hội chị em đυа ɴʜаυ đi làm thử. Tất nhiên, có lời khen cũng phải có lời chê và đa phần cư dân mạng nhận xét rằng sau khi làm môi Mazda thì gương mặt của khổ chủ trông khác hẳn, có người còn chẳng thể nhận ra.

Cô gái năm ấy giờ đã khác xưa rất nhiều

Đôi môi cũng khác hơn

Nhiều người vẫn nói là do chỉnh ảnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *