Pʜa “çhữa çháy” có 1-0-2 của chú rể: Lấy bắp cải trang trí xe ʜoa kʜiến mọi người çười bò

Màn xử lý thông minh, nhanh trí của chú rể khi chiếc xe hoa gặp sự̷ c̷ố khiến dân tình được một phen “cười̷ b̷ò”.

Theo Sina, vừa̷ q̷ua tại Trung Quốc, một đám cưới sở hữu chiếc xe hoa vốn được trang trí rất đẹp mắt bỗng gặp phải sự cố. Trước tình cảnh éo̷ l̷e, chú rể đã nhanh trí tìm biện pháp xử lý gây̷̷ b̷̷ất ngờ.

Cụ thể, trong lễ̷ r̷ước dâu của chú rể họ Cảnh (tỉnh Quý Châu), hoa trang trí trên xe bị gió thổi bay. Mặc dù đã dừng xe xuống tìm lại nhưng những bông hoa đã nát̷ v̷ụn, không thể sử dụng tiếp, rơi̷ v̷ương vãi khắp đường. Vụ việc xảy̷ r̷a vào ngày 28/1/2021 nhưng đến nay mới được chủ nhân video đăng tải.

Xe hoa vốn là phương tiện không thể thiếu̷ t̷rong mọi lễ thành hôɴ, đồɴg thời phải được trang trí đẹp mắt để bày tỏ thành ý của gia đình nhà trai cũng như tăng sự trang trọng, lịch sự cho hôɴ lễ. Do đó, việc hoa trên mui xe không may biến m̷ất khiến gia đình nhà trai vô cùng lo lắng.

Mặc dù có chút lo lắng nhưng chú rể họ Cảnh đã tinh ý nhận ra ngay khu đất ven đường có trồng một cây cải khổng̷ l̷ồ đang nở rất đẹp. Ngay lập̷ t̷ức, anh chàng liền nhổ cây cải lên, sau đó sử dụng một viên gạch loại bỏ̷ đ̷ất bám trên rễ và trang trí lên mui xe.

Nếu để cây cải đứng một mình, nó sẽ không có gì độc̷ đ̷áo vì chỉ như bao cây rau khác. Thế nhưng khi đặt trên mui xe cùng những nhánh hoa còn lại, nó tạo nên một tổng thể vô cùng bắt̷ m̷ắt, hài hoà và độc̷ đ̷áo.

Sau khi đoạn video ghi lại diễn biến vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đã tạo một c̷ ơn “số̷t̷” nhỏ cho cộng đồng̷ m̷ạng Trung Quốc. Không ít bình luận tích cực xen lẫn hài hước về vấn̷ đ̷ề này được chia sẻ.

Phần lớn dân mạng đều tấm tắc khen chú rể thông minh, tài trí, đồɴg thời khen ngợi cô dâu may mắn khi gặp được người chồng nhạy bén trong mọi hoàn cảnh:

“- Chú rể rất sáng tạo, trong hoàn cảnh éo̷ l̷e như vậy mà tìm được cách xử lý ổn thoả. Nó dạy cho chúng ta bài học gặp vấn̷ đ̷ề gì cũng phải bình tĩnh nhìn nhận và quan sát xung quanh, chắc hẳn sẽ có cách giải quyết thôi!

– Mui xe trang trí trông rất trang trọng lại còn độc̷ đ̷áo. Trang trí bằng hoa xưa rồi, giờ người ta phải chơi rau củ quả các kiểu…

Một công đôi việc, vừa có rau cải trang trí mui xe, về nhà lại luộc lên nấu ăn ngay được. Chú rể này quá “tính̷ t̷oán”!

– Có khi sau này làm đám cưới, mình cũng đắp rau củ lên xe hoa để trang trí ấy chứ, không lo đụng hàng.

– Nhìn tổng thể trông cũng đẹp mắt đó chứ, lại còn độc̷ đ̷áo, không giống bất kỳ chiếc xe cưới nào. May mắn là còn chút hoa đính hai bên đấy!”

Sau câu chuyện trên, chắc hẳn nhiều người sẽ đúc rút ra một điều: Đúng thật là chỉ khi gặp phải hoàn cảnh éo̷ l̷e, con người ta mới có thể phát minh, sáng tạo ra những cách làm không ngờ tới. Hiện vụ việc vẫn đang là chủ đề được bàn̷ t̷án trên các trang mạng xã hội xứ Trung.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *