Khối tài sản đáng ngưỡng mộ và cuộc sống trong mơ của Lệ Quyên hậu ly hôn doanh nhân Đức Huy

“Tiền rất quan trọng nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế”, Lệ Quyên chia sẻ. Sau khi ly hôn chồng nhan sắc và cuộc sống của Lệ Quyên nên hương hơn rất nhiều.

Lệ Quyên đi dự sự kiện cùng tình trẻ kém 12 tuổi

Tháng 10/2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy chính thức xác nhận ly hôn sau hơn 10 năm chung sống. Vốn nổi tiếng là “đại gia ngầm” của showbiz, nên sau khi ly hôn, Lệ Quyên không gặp khó khăn trong việc ổn định lại cuộc sống.

Lệ Quyên bên chồng cũ

Tháng 1/2021 Lệ Quyên bắt đầu chia sẻ những hình ảnh đầu tiền về căn biệt thự cô mới tậu. Đó là một căn biệt thự màu trắng vô cùng nguy nga, tráng lệ, có diện tích lớn.

Căn biệt thự vẫn đang trong thời gian hoàn thiện nhưng thông qua những hình ảnh bản thiết kế rò rỉ trên mạng xã hội, khán giả có thể thấy được mức độ sang trọng, hoành tráng của khối tài sản này.

 

Toàn bộ nội và ngoại thất của căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Ngoài hồ bơi lớn ngay sảnh căn biệt thự, không gian sống của Lệ Quyên còn được tô điểm bằng những món đồ có giá trị lớn, đẹp mắt.

Nhiều người nhận xét căn biệt thự của cô nhìn như một lâu đài

Cũng sau khi ly hôn không lâu, Lệ Quyên đã tậu thêm cho mình một chiếc xe sang. Theo lời Lệ Quyên chia sẻ, tại thời điểm đó cô cũng là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu mẫu xe này.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang di chuyển bằng 2 chiếc xe hơi đắt tiền là Audi Q8 (trị giá 5 tỷ) và Bentley Flying Spur cô sử dụng từ trước khi ly hôn chồng (trị giá gần 20 tỷ).

Ngoài ra, nữ ca sĩ vẫn giữ thói quen sử dụng nhẫn kim cương, đồng hồ trị giá bằng cả một gia tài, và rất nhiều món đồ hàng hiệu vô cùng đắt đỏ.

Cách đây không lâu, cô chia sẻ trên mạng xã hội quan điểm về tiền bạc của mình: “Tiền rất quan trọng, nhưng người làm ra tiền nên quan trọng hơn thế”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *