Vì sao Vin Diesel đồng ý đóng ‘người cây’ ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel?

Sự thật không cần tranh cãi, Vin Diesel thuộc nhóm những ngôi sao hành động nổi tiếng nhất hiện nay. Gần 20 năm, tên tuổi Diesel gắn liền với thương hiệu điện ảnh “Fast & Furious”.

Năm 2014, Vin Diesel gia nhập Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) bằng vai người cây Groot trong Guardians of the Galaxy. Groot của Vin Diesel tiếp tục xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, Avengers: Infinity War (2018) và Avengers: Endgame (2019).

Kế hoạch gia nhập MCU của Vin Diesel

Showbiz CheatSheet đưa tin năm 2013, hai tháng trước ngày phát hành bộ phim Riddick, Diesel công bố với gần 50 triệu người hâm mộ đang theo dõi mình trên Facebook rằng Marvel đã có lời mời gặp mặt anh.Vì sao Vin Diesel đồng ý đóng người cây ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel?

Cùng năm, tại sự kiện Comic-Con, Diesel hé lộ một phần sự liên hệ giữa mình và MCU: “Những gì tôi và Marvel Studios đang bàn bạc không có gì gấp gáp cả. Chúng tôi đã trò chuyện về một bộ phim sẽ ra mắt trong Kỷ nguyên III của MCU, nên đó là chuyện của một vài năm nữa”, Diesel nói.

“Quan điểm cá nhân tôi, Marvel đang làm đúng. Họ chiêu mộ tôi vào một kế hoạch dài hơi và đó là cách tốt nhất để tôi bước chân vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel”.

Vin Diesel từng hoài nghi về Groot

Diesel hào hứng được góp mặt trong những bộ phim, mà độ lùi thời gian đã chỉ ra đó là Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame. Đó cũng là những bộ phim duy nhất thuộc MCU mà tài tử dự kiến góp mặt. Tuy nhiên, ngay sau khi Diesel xuất hiện ở Comic-Con, Marvel Studios lập tức liên hệ với nam diễn viên, đặt vấn đề liệu anh có muốn tham gia vào một bộ phim khác thuộc MCU hay không.

“Họ gửi tôi kịch bản Guardians of the Galaxy kèm một cuốn sách khổng lồ bao gồm các bức tranh minh họa ý tưởng cho phim… Mọi người đều biết tôi dễ bị hút hồn vì các bức minh họa ý tưởng như thế nào.

Tôi nhìn vào phần hình ảnh trước và kiểu ‘Ôi trời!’. Đó là những bức minh họa ý tưởng đẹp nhất tôi từng thấy trong đời. Nhưng lời đề nghị của Marvel Studios thì có phần ‘Hừm… họ muốn mình thủ vai một cái cây à”, Vin Diesel chia sẻ.

Ai đã thuyết phục Vin Diesel vào vai Groot?

Ai đã thuyết phục Vin Diesel vào vai Vin Diesel cho biết anh thích thử thách mà giám đốc Marvel Studios đã vẽ ra trước mắt. “Khi Kevin Feige và James Gunn nói ‘Chúng tôi muốn anh lồng tiếng cho nhân vật này, cậu ta nổi tiếng vì một câu thoại duy nhất’.

Điều này không giống với khi David Twohy nói với bạn ‘Tôi muốn anh vào vai Riddick nhưng không muốn anh tương tác với bất cứ ai trong màn đầu tiên của phim’. Yêu cầu của Marvel vừa đầy tính thử thách lại vừa vui nhộn”, tài tử nói.

Vào thời điểm ấy, Vin Diesel đã muốn biết suy nghĩ của gia đình về việc anh góp mặt trong Guardians of the Galaxy. “Để đảm bảo quyết định mình đưa ra là đúng đắn, tôi đã mang cuốn tranh minh họa ý tưởng vào phòng với các con.

Tôi mở tới trang có hình năm thành viên của đội Vệ binh Dải ngân hà và nói ‘Các con nghĩ họ muốn bố vào vai ai?’. Và con gái tôi lập tức chỉ vào Groot. Từ khoảnh khắc đó tôi đã trở thành Groot rồi”, tài tử hồi tưởng.

Để chắc chắn Diesel sẽ nhận vai, Marvel Studios đã gửi một mô hình Groot khổng lồ tới nhà nam diễn viên. Diesel gọi đó là một nước đi thông minh. Nhờ có gia đình Vin Diesel, công chúng đã được thấy anh gia nhập MCU. “Con gái tôi đã nói ‘Đồng ý’ với nhân vật Groot”, Diesel thừa nhận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *