Phần 9 của ‘Fast & Furious’ có bối cảnh ở vũ trụ

Nữ diễn viên Michelle Rodriguez ngầm xác nhận phần thứ 9 của series phim tốc độ có tình tiết diễn ra bên ngoài vũ trụ.

Trong một lần trả lời phỏng vấn trước đây, nam diễn viên Ludacris từng úp mở khả năng phần phim Fast & Furious mới sẽ diễn ra ngoài vũ trụ. Daily Mail đưa tin khi tham gia chương trình The Jess Cagle Show trên Sirius XM, nữ diễn viên Michelle Rodriguez đã ngầm xác nhận thông tin đồng nghiệp tiết lộ.

Khi được hỏi liệu nhân vật Letty của Rodriguez có du hành vũ trụ cùng Ludacris trong phần phim mới hay không, nữ diễn viên xác nhận thông tin bằng câu trả lời: “Ồ, không đâu. Sao mọi người biết hay vậy? Đã biết tin gì rồi hả?”.

Nữ diễn viên cho rằng khi một tác phẩm không ra mắt đúng kế hoạch và khán giả dần quên mất, những thông tin tuyệt mật về nội dung phim bắt đầu bị rò rỉ.

Tạo hình Michelle Rodriguez trong phần mới nhất của Fast & Furious. Ảnh: Universal Pictures.

Rodriguez tiếp tục câu chuyện bằng việc tiết lộ nhân vật của cô đã bỏ lỡ các cảnh hành động không trọng lực. Nhưng nữ diễn viên cảm thấy tự hào vì việc làm phim đã có những thay đổi tích cực.

“Tôi không may mắn được lên vũ trụ, nhưng chúng tôi đã có một biên kịch nữ và đều hài lòng về việc này. Cảm ơn đạo diễn Justin Lin. Nhờ anh mà chúng tôi có thêm không gian dành cho tính nữ trong bộ phim. Tôi thực sự hy vọng các cảnh quay ấy có thể xuất hiện trong bản chính thức”, nữ diễn viên chia sẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *