Ngỡ ngàng dung nhan mẹ của các hotgirl đình đám: Có người dáng đẹp hơn cả con gái

Bạn có tự hỏi những hotgirl xinh đẹp có được nhan sắc từ đâu không? Chính là được di truyền từ mẹ mình đấy!
Ly Kute và mẹ: Xinh đẹp và luôn hỗ trợ con gái

Ly Kute là hotgirl Hà Thành nổi tiếng một thời, từng khiến báo chí tốn nhiều giấy mực khi vướng vào scandal tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Hiện cô nàng là một người mẹ đơn thân, thường xuyên đăng tải hình ảnh vui vẻ bên con trai. Thi thoảng Ly Kute còn khoe nhan sắc trẻ đẹp của mẹ mình.

Mẹ của hotgirl giờ đã bước sang tuổi 52 nhưng nhan sắc của cô khiến ai cũng phải trầm trồ vì vẻ trẻ trung, xinh đẹp hơn hẳn so với tuổi thật.

Ngoài ra, dù đã lên chức bà ngoại nhưng mẹ Ly Kute vẫn diện bikini nuột nà không kém những cô nàng trẻ tuổi, tự tin khoe vóc dáng thon thả bên bể bơi. Chính cô nàng hotgirl còn phải thừa nhận rằng mong ước khi về già của cô là vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp tự nhiên như mẹ mình.

Nhiều người nhận xét, Ly Kute có vẻ ngoài rạng rỡ và khuôn miệng khi cười của mẹ. Đường nét khuôn mặt của hai mẹ con cũng tương đồng. Thậm chí, mẹ của Ly Kute còn có chiều cao hơn cả cô con gái. Nhan sắc mặn mà, dáng vóc chuẩn là những điều khiến nhiều người ngưỡng mộ ở bà ngoại U60 này.

Trong nhiều bức ảnh, mẹ của Ly Kute đều toát lên thần thái quý phái cùng phong cách thời trang dịu dàng, thướt tha.

Được biết, mẹ Ly Kute luôn hỗ trợ con gái cả trong công việc lần cuộc sống riêng. Những lúc Ly Kute bận rộn đều có bà ngoại Khoai Tây ở nhà trông cháu, làm hậu phương vững chắc cho hot mom 8X tập trung kinh doanh.

Mẹ hotmom Ngọc Mon: Vóc dáng thon thả hơn cả con gái, thể hiện “nhất dáng nhì da” chỉ qua 1 bức ảnh

Hot mom Ngọc Mon là bà mẹ bỉm sữa có nhiều người theo dõi nhất hiện nay cũng có một người mẹ cực kỳ trẻ trung. Cô nàng từng chia sẻ một bức ảnh khá đặc biệt trên Instagram cá nhân. Đi kèm bức ảnh, Ngọc Mon giải thích: “Để ảnh đây và chỉ muốn nói là đây không phải là mình đâu. Đây là bà ngoại của Kua và Cá đấy. Vâng, bảo sao ra đường ai cũng bảo là chị em”.

Khoe ảnh mẹ, Ngọc Mon viết: “Ra đường ai cũng bảo là chị em”.

Thì ra người phụ nữ có vóc dáng thon thả, trẻ trung trong ảnh chính là mẹ ruột của Ngọc Mon. Dù đã trở thành bà ngoại nhưng vóc dáng của cô vẫn không khác gì thiếu nữ.

Mẹ Ngọc Mon sinh năm 1970, xấp xỉ 50 tuổi. Dù đã qua tứ tuần từ lâu song cô vẫn giữ được dáng người mình dây thon gọn, làn da trắng mịn hoàn hảo và khi nhìn thoáng qua không ai có thể đoán được tuổi thật của mình.

Được biết, mẹ Ngọc Mon là giáo viên dạy yoga đã nhiều năm nay. Cô sinh 6 người con nhưng nhờ chăm chỉ luyện tập và có chế độ ăn uống khoa học, cô đã giữ được sự trẻ trung vượt thời gian.

Mẹ hotgirl Sun HT: Từng là hoa khôi tỉnh, trẻ trung và hài hước không kém gì con gái

Sun HT – cô nàng được nhiều người biết đến là 1 hot girl, người mẫu ảnh xinh xắn với gu thời trang bắt mắt, là người yêu của Phở Đặc Biệt… Hơn nữa, cô nàng cũng rất giỏi kinh doanh, chơi thân với nhiều gương mặt đình đám trong giới trẻ như Chi Pu, Salim, Quỳnh Anh Shyn…

Nhưng đó chưa phải tất cả những gì mà Sun HT khiến người ta ghen tị. Nếu là người thường xuyên theo dõi cô nàng, bạn sẽ phải trầm trồ xuýt xoa vì mẹ của Sun HT quá đẹp và trẻ.

Mẹ Sun HT là cô Nguyễn Tố Loan, cô Loan từng là hoa khôi của tỉnh Nam Định nên nhan sắc của cô chắc chắn không “phải dạng vừa”. Không chỉ vô cùng trẻ trung so với độ tuổi U60, cô Loan còn khiến cư dân mạng vô cùng yêu thích về độ hài hước và am hiểu mạng xã hội.

Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ, hài hước lên mạng xã hội, cả trên Facebook lẫn Instagram. Cô đăng cả story những công việc hằng ngày, tạo dáng đọ sắc bên con gái, hoặc diện những bộ đồ “xì tin”…

Mẹ hotgirl Huyền Baby: Nhan sắc có phần sắc sảo, mặn mà hơn cả con gái

Trên trang cá nhân, Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) từng đăng loạt ảnh của bố mẹ hồi còn trẻ khiến cho cư dân mạng được 1 phen xuýt xoa. Dù chỉ là những tấm hình đen trắng chụp trong ngày cưới, mẹ của cô nàng hotgirl đời đầu vẫn nổi bật với nhan sắc sắc sảo, mặn mà.

Nhiều người khẳng định lợi thế ngoại hình hiện tại của cô là thừa hưởng từ mẹ, nhất là chiếc mũi cao, khuôn miệng đẹp, đôi mắt to tròn.

Mẹ của Huyền Baby là cô Kim Hoa – người phụ nữ đã bước sang U60 nhưng vẫn trẻ trung. Bà luôn đồng hành cùng con gái trong các chuyến đi, sự kiện và là hậu phương vững chắc cho các con.

Trên trang cá nhân, bà Kim Hoa thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp cùng 3 cô con gái. Mẹ của hotgirl Hà thành có phong cách sang chảnh, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt tiền. Chẳng những thế mà ngay Huyền Baby đã từng chia sẻ cô mong muốn khi về già vẫn có nhan sắc đẹp mặn mà như mẹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *