Vợ đem hội bạn thân đi bắt ghen tại quán cafe giữa đêm, cầm giày vả đôm đốp tiu ét đây: Còn dữ dội hơn cả Lexus LX 570

Vừa qua, vụ bắt ghen chồng đưa sugarbaby đi nhún nhảy trên xe Lexus còn chưa nguôi thì ngay đêm qua, một vụ bắt ghen khác đã diễn ra còn dữ dội hơn. Chị vợ này không chơi solo mà đem hẳn hội bạn thân combat cùng, CDM xem mà hả hê.

Vụ bắt ghen trên đường Lý Nam Đế vừa lắng xuống, đã tiếp tục có một màn combat khác diễn ra vào đêm qua tại quán Cafe Thủy suối 2, Ba Vì. Chị vợ này không phải ăn mặc kín đó, cải trang như xe ôm công nghệ nữa mà công khai đem hẳn hội bạn thân tới, phân chia nhiệm vụ rõ ràng.

Có lẽ, chị đã rút kinh nghiệm từ vụ xe Lexus nên không chơi kiểu ngầu lòi đi solo 1 mình double kill nữa. Chơi một mình lại dễ tạo cơ hội cho chồng bảo vệ “tiểu tam”, quay ngược lại đi đường quyền với mình nên chị rủ hội bạn đi combat cùng. Đúng là làm ăn có tổ chức khác bọt hẳn. Bạn nam thì được chia nhiệm vụ đi chơi cùng anh chồng để anh ta không bị buồn chân buồn tay. Còn các bạn nữ thì chia ra đi chơi cùng với chị vợ.

Thấy người tình bị combat liên tiếp, anh chồng rất muốn quay ra để làm “anh hùng cứu mỹ nhân” nhưng đáng tiếc, hội bạn thân của chị vợ ôm chặt lấy anh, quyết tâm không buông tay dù anh có cố gắng vùng ra như thế nào đi chăng nữa.

Về phía chị vợ, các bạn chị và chị liên tục có những đὸɴ công trực tiếp vào tiu-ét-đây. Cô gái hoảng sợ, muốn chạy đi nhưng không thể làm gì được vì xung quanh toàn là bạn của chị vợ áo đỏ.


Nhìn mặt nó thấy ghét quá, chị vợ tiện tay vớ luôn chiếc giày để làm công cụ, v.ả đôm đốp vào người “tiểu tam” khiến cho cô không thể chống cự.

Hội bạn thân cũng theo đó mà phụ họa thêm vài đường quyền cho vui. Theo cư dân mạng chia sẻ thì có vẻ cô “tiểu tam” này là giáo viên Ba Trại, sau đêm qua, có lẽ cô sẽ có được những kỷ niệm về màn “đi đường quyền” mang dấu ấn khó phai nhòa này.

Trong suốt quá trình, anh chồng liên tục ca bài ca “bỏ ra, bỏ ra, bỏ ra bạn êi” nhưng trend này hơi cũ nên chị vợ cùng hội bạn không hưởng ứng cho lắm, tiếp tục combat như một niềm đam mê. Cư dân mạng tỏ ra rất hả hê với màn bắt ghen này. Kèm theo đó, không ít người đưa ra ý kiến lo rằng chị vợ sẽ lên phường vì đã gây rối trật tự nơi công cộng như thế này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *