Tú Linh trở lại Ngân hàng Công thương…để gặp đồng đội cũ

Khi vòng 2 và vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG PV Gas 2020 sắp trở lại, các đội bóng chọn Nha Trang là địa điểm tập huấn trước giải nên rất nhiều VĐV tề tựu về phố biển.

Nha Trang cũng là địa điểm diễn ra vòng 2 của bảng D và vòng chung kết, xếp hạng nội dung nam mùa giải 2020. Khá nhiều đội bóng mặc dù thi đấu tại Buôn Ma Thuột, Đăk Lắk song vẫn chọn Nha Trang là nơi tập huấn trước khi bước vào trận đánh lớn.

Trong số những đội bóng bảng C thi đấu tại Đăk Lăk có Ngân hàng Công thương đã di chuyển về Nha Trang, Khánh Hòa ngay sau khi kết thúc giải Vô địch bóng chuyền U23 quốc gia (Đăk Nông). Thật trùng hợp khi đội bóng mới của chủ công Tú Linh là Hóa chất Đức Giang Hà Nội cũng tập huấn tại đây.

Mùa này Hóa chất Đức Giang Hà Nội đã hoàn tất bản hợp đồng thứ 2 với Ngân hàng Công thương để mang về Trần Tú Linh ngay trước thềm vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng. Hồi đầu năm, đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Hà cũng mang về chủ công Nguyễn Thị Xuân của đội bóng ngân hàng để bổ sung cho sức mạnh của mình.

Những con át chủ bài như Nguyễn Thị Xuân đã thay đổi hẳn bộ mặt của đội bóng Hóa chất khi giúp họ xếp đầu bảng B ngay sau vòng 1. Khi đội bóng có thêm Tú Linh chắc chắn họ sẽ mạnh lên trông thấy trong mùa bóng mới bởi tại vòng 2 và vòng chung kết, xếp hạng tới đây Tú Linh sẽ không được thi đấu do đã thi đấu cho Ngân hàng Công thương tại vòng 1.

Nguyễn Thị Xuân cũng rời đội bóng Ngân hàng chuyển sang khoác áo Hóa chất Đức Giang Hà Nội từ đầu mùa bóng 2020

Mặc dù vậy, cô gái gốc Hà Tĩnh vẫn di chuyển cùng đội bóng mới và có mặt tại Nha Trang, Khánh Hòa. Tại đây cô đã trở lại thăm đồng đội cũ tại Ngân hàng Công thương và vui vẻ cùng những người bạn cũ trong khoảng thời gian rảnh rỗi.

Sự ra đi của Tú Linh khiến đội bóng Ngân hàng mùa này gặp nhiều khó khăn và HLV Nguyễn Tuấn Kiệt phải gọi trở lại cựu chủ công Đoàn Thị Xuân để chuẩn bị cho mục tiêu của đội. Hiện tại đội đã di chuyển lên Đăk Lăk để chuẩn bị cho ngày khai mạc giải tại bảng C nơi có mặt của rất nhiều đối thủ được đánh giá là rất mạnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *