Phần ngoại truyện của “The Boys” chính thức được công bố, hé lộ cốt truyện siêu hấp dẫn!

Series siêu anh hùng ‘thực tế’ The Boys sẽ chuẩn bị có một dự án phim ngoại truyện riêng của mình chỉ sau 3 tuần công chiếu season 2.

Loạt phim siêu anh hùng The Boys của Amazon sẽ có phần phụ lấy bối cảnh tại Đại học Siêu anh hùng, theo Deadline. Tin tức này được đưa ra chỉ chưa đầy ba tuần sau khi Amazon công chiếu Phần 2 của loạt phim. The Boys dựa trên truyện tranh cùng tên bán chạy nhất trên The New York Times. Bộ truyện được chuyển thể thành phim, phát sóng vào năm ngoái và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.

Phần ngoại truyện của “The Boys” chính thức được công bố!

Phần ngoại truyện của The Boys đã được công bố, Phim lấy bối cảnh tại trường đại học duy nhất của Mỹ dành riêng cho các siêu anh hùng trẻ tuổi (hay còn gọi là “supes”) do Vought International điều hành. Nó được mô tả là một loạt phim quậy phá, được xếp hạng R và khám phá cuộc sống của những học viên khi họ ganh đua về thể chất và đạo đức của mình để giành được những hợp đồng siêu anh hùng ở những thành phố nổi bật nhất.

Phần ngoại truyện được sản xuất bở Amazon Studios và Sony Pictures Television kết hợp với Point Grey Pictures, Kripke Enterprises và Original Film. Nhà sản xuất điều hành Craig Rosenberg của The Boys đang viết thử kịch bản và sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất / người điều hành cho phần phim này.

Theo Amazon, mùa thứ hai của The Boys có số lượng người xem trong buổi ra mắt toàn cầu nhiều nhất từ ​​trước đến nay. Các tập phim đã tăng lượng khán giả từ Phần 1 lên 89%. Họ cũng đã công bố mùa thứ ba trước khi ra mắt mùa 2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *