3 đại gia tiết lộ bí mật không hay ho về vợ cũ, người tình cũ xôn xao dư luận

Sau khi “đường ai nấy đi”, những đại gia này đã công khai phát ngôn “sốc” về người cũ khiến dư luận xôn xao.

Đại gia Lê Ân nói vợ cũ “đã thấy nhục nhã chưa”

Ông Lê Ân sinh năm 1938 (Mậu Dần) được biết đến là một lão đại gia nổi tiếng chơi ngông và có thú tiêu tiền không tiếc tay cho những sở thích của mình.

Đi lên từ 2 bàn tay trắng, hiện ông Lê Ân sở hữu khối tài sản đáng nể. Mỗi thời điểm trong cuộc đời của vị đại gia này đều có 1 “bóng hồng” bên cạnh. Cho tới giờ, ông đã lấy tổng cộng tới 6 người vợ. Tuy nhiên, trừ người vợ hiện tại kém ông 54 tuổi thì trong 5 bà vợ cũ, có tới 3 người phụ bạc hoặc lừa đảo ông, “ngoảnh mặt” khi ông gặp sóng gió.


Năm 2017, gần chục năm sau khi ly hôn, người vợ thứ 5 của đại gia Lê Ân đã bất ngờ nộp đơn ra tòa để đòi phân chia tài sản chung của 2 người.

Theo đó, bà Lê Đỗ Hạnh Kiều (50 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đã nộp đơn đến tòa án Vũng Tàu đề nghi phân chia giá trị góp vốn của ông Lê Ân tại Công ty TNHH Lê Hoàng năm 2009 là 10 tỷ đồng và số tiền ông Lê Ân mua lại của 2 thành viên 40 tỷ nữa, tổng là 50 tỷ. Bà Kiều khẳng định mình có quyền được hưởng phân nửa khối tài sản trên.

Về phía đại gia Lê Ân, ông cho biết: “Khi tôi đi tù, tôi bàn giao tiền, vàng, két sắt, giấy tờ, chìa khóa và hồ sơ của vợ chồng ông cho bà Kiều giữ. Khi tôi ra tù, có yêu cầu bà ấy xuống bàn giao lại tài sản cho tôi nhưng bà ấy không xuống mà chỉ xin ly dị. Tôi đồng ý ly dị. Giờ không biết tôi phải trả hay bà ấy phải trả đây?

Chuyện của tôi với bà Kiều tôi đã muốn bỏ qua lâu rồi và không muốn kiện cáo nhưng bà ấy không biết điều, giờ thì đã thấy nhục nhã chưa”.

Chia sẻ thêm về người vợ thứ 5 này, vị đại gia cho biết, giữa 2 người không có con chung vì bà Kiều có chủ mưu lấy tiền của ông nên đã uống thuốc ngừa thai.


Hiện đại gia Lê Ân đang sống với người vợ thứ 6 kém mình 54 tuổi. Vị đại gia này rất yêu chiều vợ trẻ và khen ngợi không ngớt lời: “Cuộc sống hiện tại của tôi đang rất hạnh phúc. Cô ấy chăm sóc tôi hàng ngày rất chu đáo. Mặc dù chưa có con nhưng cô ấy vẫn làm tròn trách nhiệm của một người vợ mà không có một điều tiếng gì”.

Tỷ phú Hoàng Kiều tố Ngọc Trinh bắt cá hai tay khi yêu nhau

Tỷ phú Hoàng Kiều là doanh nhân gốc Việt giàu có tại Mỹ. Năm 2017, ông lọt vào danh sách 400 tỷ phú giàu nhất thế giới theo công bố của Tạp chí Forbes cùng với tài sản 3 tỷ USD. Nhưng chỉ trong vòng 2 năm, tài sản của ông đã tụt giảm nhanh chóng và mất hết gần như toàn bộ các danh hiệu đã gặt hái trước đó. Đại gia người Mỹ gốc Việt còn có nhiều tai tiếng như vụ việc liên quan tới cuộc thi hoa hậu Việt Nam và chuyện tình chóng vánh với người mẫu Ngọc Trinh.


“Quá nhanh, quá nguy hiểm”, “Chuyện tình gió lốc” là những từ dùng để miêu tả mối tình chóng vánh chưa đầy 3 tháng của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh.

Theo đó, cuối tháng 12/2016, tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều xác nhận yêu Ngọc Trinh. Cả 2 cùng du lịch ở nhiều nước trên thế giới và Ngọc Trinh không ngại âu yếm người tình 72 tuổi trên phố.

Trong hơn 2 tháng yêu nhau, Hoàng Kiều liên tục dành cho bạn gái những lời đường mật nhưng đến ngày 23/1/2017, tỷ phú giàu “nứt đố đổ vách” bất ngờ tuyên bố: “Em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

“Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi”, Hoàng Kiều nói.

Không lâu sau đó, khoảng tháng 11/2017, Ngọc Trinh chia sẻ với báo chí mối tình mới, vô tình để lộ chi tiết về thời gian yêu và chia tay giữa ngọc trinh và tỷ phú Hoàng Kiều 1 năm trước. Dấy lên nhiều nghi ngờ việc Ngọc Trinh liệu có “bắt cá hai tay” khi đang còn yêu tỷ phú Hoàng Kiều.

Về chuyện này, Hoàng Kiều khẳng định: “Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”, Hoàng Kiều chia sẻ.


Đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đấu tố với vợ tại tòa: “Có ai lại mấy lần đưa chồng đi bệnh viện tâm thần để kiểm tra không?”

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo gây xôn xao dư luận cả một thời gian dài. Những tranh chấp về tài sản hàng nghìn tỷ đồng đã khiến nó trở thành một trong những vụ ly hôn “đắt đỏ” và gây tranh cãi nhất Việt Nam.

Trong các phiên tòa xét xử là những màn đấu tố giữa 2 bên không hồi kết. Bà Thảo luôn cố chứng minh ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị tâm thần và tố chồng ngoại tình, đưa những người phụ nữ khác vào nhà.

Đáp lại lời của vợ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói rằng: “Thử hỏi người thân xung quanh cô về tâm tính của cô. Cô phải sám hối… Có ai đưa chồng mình đến mấy bệnh viện kiểm tra, để đưa người chồng của mình vào cho được bệnh viện tâm thần. Không ai làm điều đó. Lương tâm không ai làm điều đó… Cô phải nói cái tâm cô. Cô cần phải sám hối. Sống với nhau đúng bản chất”.

Ngoài ra, ông Vũ còn tố bà Thảo âm mưa đưa chồng vào trại tâm thần để chiếm quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên. Rồi sau khi đưa chồng vào viện tâm thần không thành thì lại tác động tung tin giả cho cơ quan chức năng để cài bẫy, đẩy chồng vào tù.

“Cô ấy dám làm những điều mà người khác không dám. Có ai lại mấy lần đưa chồng đi bệnh viện tâm thần để kiểm tra không? Tôi phải ngồi giữa hội đồng giám định cho người ta xét. Có ai làm được những việc đó không?”, ông Vũ nói thêm.

Cuối cùng, sau gần 4 năm ồn ào, tòa đã chấp nhận yêu cầu thuận tình ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo. Ông Vũ được hưởng 60% tài sản, được điều hành Trung Nguyên, còn bà Thảo hưởng 40%. Trong tổng tài sản chung hơn 7.500 tỷ đồng (trừ các bất động sản), ông Vũ sẽ được hưởng khoảng 4.500 tỷ đồng và bà Thảo hưởng khoảng 3.000 tỷ đồng.

Sau khi ly hôn, ông Vũ “ở ẩn” trong hang đá M’Drắk, còn bà Lê Hoàng Diệp Thảo tập trung vào các hoạt động kinh doanh để thúc đẩy công ty phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *