Tự nhận rảnh nhất đoàn phim Tình Yêu Và Tham Vọng, Thanh Sơn bị “trừng trị” thích đáng

Đích thân nam diễn viên Thanh Sơn đăng tải clip hậu trường Tình Yêu Và Tham Vọng, hé lộ nỗi sợ lớn nhất đời anh.
Trái ngược với bầu không khí căng thẳng trên màn ảnh, hậu trường thực hiện Tình Yêu Và Tham Vọng luôn tràn ngập tiếng cười với đủ kiểu đùa giỡn của dàn diễn viên trẻ. Mới đây, nam diễn viên Thanh Sơn đã đăng tải 1 clip phía sau cánh gà tiết lộ 1 ký ức đáng nhớ của mình khi vào vai Giám đốc pháp chế Hoàng Thổ. Anh hài hước viết: “Những kỉ niệm đáng nhớ của đoàn Tình Yêu Và Tham Vọng khi quay ở Phú Yên. Và Sơn là diễn viên rảnh nhất đoàn và cũng là diễn viên duy nhất sợ gián.”

Theo tiết lộ của Thanh Sơn, giữa lúc cả đoàn đang bận rộn thì anh chàng – khi đó chưa có cảnh quay – nên bày trò chơi tự chôn mình dưới cát. Phát hiện ra kẻ “phá bĩnh”, đạo diễn Bùi Tiến Huy liền tức tốc chạy ngay ra bãi biển.

Và Thanh Sơn đã được phen nhớ đời khi thấy đạo diễn vứt cả con gián vào người mình, anh sợ tới mức giãy ra khỏi đống cát rồi chạy mất. Nào ngờ sau đó ngoảnh lại, Thanh Sơn mới tẽn tò nhận ra con gián đó thực ra chỉ là 1 chiếc lá khô.

Hậu trường quay tại Phú Yên: Từ trái qua lần lượt là Nhan Phúc Vinh, Lã Thanh Huyền, Đạo diễn Huy Bùi, Diễm My 9x và Thanh Sơn.

Thanh Sơn là gương mặt quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ qua hàng loạt phim truyền hình: Nếp nhà, Máy bay ký sự, Hoa nở trái mùa, Chạm tay vào nỗi nhớ, Lựa chọn cuối cùng, Cả một đời ân oán,… Hình ảnh của Sơn luôn thể hiện trước mọi người là ga lăng, tâm lý, vui vẻ với tất cả phụ nữ nói chung. Tất cả đều những vai diễn của Thanh Sơn đều khán giả yêu mến bởi anh rất hợp với kiểu nhân vật hiền lành đạo mạo và lớn tuổi hơn tuyến nữ.

Nói về vai diễn yêu thích nhất trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nam diễn viên sinh năm 1991 cho biết: “Sau mỗi bộ phim tôi luôn cố gắng tích lũy kinh nghiệm để có thể diễn hay hơn ở những bộ phim sau. Còn để nói thích vai diễn nào hơn thì tôi nghĩ mình thích những vai diễn gần đây của mình hơn”.

Hai vai diễn gần nhất của Thanh Sơn là thầy Duy trong Đừng Bắt Em Phải Quên và vai Sơn pháp chế trong Tình Yêu Và Tham Vọng. Sự thành công của hai vai diễn này cũng đã giúp anh được đề cử hạng mục Nam diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020.

“Sơn pháp chế trong Tình Yêu Và Tham Vọng chưa kết thúc nên tôi hy vọng mọi người tiếp tục ủng hộ cho vai Sơn. Còn đối với vai Duy trong Đừng Bắt Em Phải Quên đã mang đến cho tôi những thành công bước đầu và đón nhận được tình cảm của khán giả nhiều hơn”, Thanh Sơn chia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *