Bị crush xinh gái ‘đào mỏ’ hết 40tr, anh chàng cay đắng khi phát hiện mình là ‘anh trai mưa’

Bao nhiêu lần rút ví mua đồ cho gái xinh tổng cộng hết gần 40 triệu, anh chàng giận tím người vì trong mắt crush, anh chỉ mãi là… “anh trai mưa”.

Biết cô gái không có tình cảm với mình, anh chàng vẫn kiên trì theo đuổi. Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như cô nàng kia bình thường chẳng thèm ngó ngàng, đến khi gặp chuyện không vui thì tìm đến anh chàng tỉ tê khóc lóc. Bao lần rút ví sắm sửa cho crush hết thứ này đến thứ khác, anh chàng bẽ bàng khi nhận ra trong mắt cô, anh cũng chỉ là “anh trai”.

Cô nàng “đào mỏ” này chỉ bị crush phát hiện khi vừa dùng hết 3 triệu của anh thì đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân và tự nhận là mình mua. Hành động này khiến anh chàng kia tức điên, chẳng còn biết làm gì khác hơn ngoài việc đem chuyện than thở trên mạng xã hội.

Tin nhắn crush khoe về những đôi giày vừa được anh chàng mua cho. Ảnh Công lý & xã hội

Anh chàng kể: “Mình quen một em, kiểu đi chơi cùng nhau thôi chứ không phải là người yêu. Lúc cùng nhau đi mua quà cho em thì em nói “em vẫn còn muốn mua nữa”. Mua từ chiều đến tối, mất gần 3 triệu (như trong ảnh). Tiền mình trả, nhưng hóa đơn đề tên em.

Trên… thì cảm ơn anh vì đã mua tặng em quà, nhưng khi đăng lên Facebook thì thành “em sắm, em tự thưởng”. Ô, thế mình vô hình à?

“Em chỉ coi anh là bạn, là anh trai”. Nhưng quà của anh thì vẫn nhận.

Lúc buồn vì người yêu cũ thì tìm đến anh khóc lóc.Lúc cãi nhau với thằng khác cũng tìm đến anh tâm sự. Rồi xong xuôi lại kệ anh, đi đăng ảnh nắm tay với nó.Ngoài quà trên đây, mình còn giúp đỡ nhiều cho công việc của em, tính ra mình mất gần 40 triệu. Lúc đó thì em tương tác mạnh lắm. Nhắn tin gọi điện thường xuyên.

Ảnh trái minh họa, nguồn 99ttu.com

Nhưng càng về sau càng ít tương tác dần. Rồi em không làm nữa. Gần đây gặp rắc rối với thằng khác vẫn tìm đến mình. Giờ thì em hủy kết bạn… không nói 1 lời, chặn tin nhắn.

Không biết đã ai trong số mọi người gặp trường hợp tương tự chưa?”, chàng trai tâm sự.

Không chỉ đăng tải đoạn tin nhắn giữa mình và crush, anh chàng còn tung bằng chứng chứng minh cô nàng đã nói dối bạn bè về món quà trong mắt cô, anh thật sự vô hình. Dân mạng sau khi đọc được bài viết đã để lại nhiều bình luận, dẫu biết ai trong tình cảnh của anh chàng cũng sẽ rất đau vì vừa không được tình mà còn mất tiền.

Dù phải bỏ tiền ra mua đồ nhưng anh chàng lại bị crush xem như vô hình, chỉ nhận đây là những món mình tự mua. Ảnh Công lý & xã hội

Thế nhưng nhiều người lại trách ngược, cho rằng anh chàng chịu đấm ăn xôi, đến khi xôi hỏng bỏng không thì quay sang than trách. Đáng lý ngay từ đầu đừng nên “rút ví” thì bây giờ đâu mất oan 40 triệu cho người không xứng.

Dân mạng dù biết anh chàng rất buồn nhưng không thể thông cảm vì đầu tư tiền bạc vào cô gái chẳng có tí tình cảm nào với mình. Ảnh Công lý & xã hội

Trên đời này không phải ai cũng giống nhau, cô gái “đào mỏ” trên cũng chỉ là số ít mà thôi. Các chàng trai đừng vội nản chí hoặc suy nghĩ bi quan nhé. Thời nay các cô gái rất thông minh và độc lập, ít ai bám vào con trai để bòn rút thế này đâu. Anh chàng trong câu chuyện chẳng biết sẽ xử lý ra sao nhưng tiền đã bỏ ra rồi khó lòng mà lấy lại được. Thôi cứ coi như là phí đi chơi với crush và rút kinh nghiệm sâu sắc cho lần sau nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *