Cặp vợ chồng tí hon, chỉ cao 1,2m tại Việt Nam gâ.y b.ất n.g.ờ sau 1 năm kết hôn

MC Đức Khuê – diễn viên Ngọc Lan vừa có dịp đến thăm cặp vợ chồng tí hon. Đó là vợ chồng nổi tiếng trên mạng xã hội, Văn Hùng (32 tuổi, quê Nghệ An) – Diễm My (32 tuổi, quê Ninh Thuận) sở hữu lượng fan đông đảo bởi tình yêu đẹp của cả hai cũng như tinh thần lạc quan, ng.hị l.ực vượt q.u.a nhiều k.hó k.h.ăn của cả hai.

Vì b.ất th.ư.ờng hoc môn tuyến yên nên từ khi 7 tuổi đến nay, Hùng và My chỉ cao 1,2 mét với ngoại hình như một đứa trẻ. Về chung nhà vào năm 2019, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nhau. Không chỉ đ.ồ.ng hành với nửa kia, cả hai còn lan tỏ.a n.ghị l.ự.c sống và t.ạo đ.ộ.ng l.ực cho rất nhiều hoàn c.ảnh kh.ó k.h.ăn khác

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với diễn viên Ngọc Lan, Diễm My cho biết vợ chồng cô h.i.ếm khi nào g.i.ận nhau hoặc c.ã.i nhau, chưa bao giờ c.ã.i nhau to.

Diễm My cho biết thêm cuộc sống của cô và Văn Hùng trước – sau khi kết hôn không có nhiều thay đổi. Khẳng định chồng là mẫu người mình yêu thích nhưng cô nàng cũng “t.ố” ông xã là người b.ừ.a b.ộn, hay v.ứ.t đồ lung tung.

Để có được hạnh phúc hiện tại, Văn Hùng – Diễm My từng phải v.ư.ợt q.u.a sự c.ản tr.ở của gia đình hai bên. “Gia đình anh Hùng nói rằng anh ấy đã nhỏ rồi, em còn nhỏ hơn nữa nếu chẳng may anh ố.m làm sao chăm được. Phải lấy người nào khỏe và to cao hơn một chút để sau này có gì còn chăm sóc cho nhau được. Nghe vậy, em b.u.ồn lắm” – Diễm My kể với các nghệ sĩ.

“Năm 2017, anh về quê và nhiều người trong gia đình nói thế. Anh ra ngoài này lại là không liên lạc với em nữa, khoảng 4-5 tháng gì đó. Vài tháng sau, em hẹn gặp anh để đưa một món quà là áo sơ mi, hỏi anh lý do vì sao không một lời c..hia tay mà lại im lặng trong thời gian dài như vậy. Anh mới kể rằng gia đình nói lý do về v.ấ.n đ.ề s.ức k.h.ỏe, bạn bè cũng nói em không h.ợ.p với anh. Rồi tụi em mới nối lại tình cảm. Trước đó, em g.i.ận anh Hùng lắm nhưng khi gặp, em nói là mình nhỏ bé nhưng có thể chăm sóc cho anh được. Anh suy nghĩ lại và bảo là mình có thể tự qu.yết định cuộc đời mình” – Diễm My nhớ lại.

Giải quyết những kh.úc m.ắ.c với nhau, Văn Hùng thuyết phục bố mẹ để được cưới Diễm My. Trong khi đó, Diễm My cũng phải thuyết phục ba mẹ của mình bởi mẹ cô cho rằng con gái như thế này, không cần phải lấy chồng.

“Lúc đầu, mọi người trong gia đình không phải là p.h.ản đ.ối quá g.a.y g.ắt mà chỉ ngồi p.hân tích c.ặn k.ẽ. Gia đình và bạn bè khuyên, em cũng nghĩ khi cưới My về mình có lo được cho cô ấy hạnh phúc như những cặp vợ chồng b.ìn.h thường khác hay không nên hơi đ.ắ.n đo. Vài tháng sau gặp lại My, chúng em quyết định vẫn sẽ tiếp tục ở bên nhau”- Văn Hùng tâm sự

Diễm My bộc bạch cô muốn cưới một người giống mình để cả hai có thể đ.ồ.ng c.ảm với nhau. “Chứ nếu lấy một người lớn cũng kh.ó. Mỗi lần tụi em đi khám s.ứ.c kh.ỏ.e định kỳ là chỉ có cười thôi. Bác sĩ bảo: ‘S.i.êu âm không tìm thấy b.uồng trứng’. B.ệ.n.h này thực chất vẫn có thể t.rị được nếu p.h.át h.i.ện sớm, khoảng mười mấy tuổi thì có thể đi t.i.êm hoc môn để phát triển chiều cao, phần trăm có con sẽ cao hơn“.

Lắng nghe những chia sẻ của Diễm My, Ngọc Lan không gi.ấ.u được sự xúc đ.ộng. Dù vậy, nữ diễn viên cho biết khi nhìn những gì mà Văn Hùng – Diễm My thể hiện trên mạng xã hội, cô cảm thấy yên tâm hơn bởi có thể không được như bao người bình thường khác, đôi vợ chồng tí hon này vẫn có ng.h.ị l.ự.c s.ống, làm việc hăng s.a.y.

Trong lúc hai nghệ sĩ dùng cơm cùng gia đình Văn Hùng, anh tiết lộ về những dự định tương lai rằng sẽ cố gắng 2-3 năm nữa có thể mua được nhà cho vợ đ.ỡ k.h.ó k.hă.n

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *