Hải Phòng: Đề xuất cấm xe container lưu thông trên đường Võ Nguyên Giáp

Chiều 24-11, Sở Giao thông-Vận tải chủ trì họp với các địa phương, Công an thành phố và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hải Phòng về phương án phân luồng giao thông chuẩn bị thi công cầu Rào và nút giao thông khác mức.

Theo đó, sẽ dừng toàn bộ hoạt động giao thông qua cầu Rào khi tổ chức thi công; người và phương tiện từ quận Dương Kinh đến quận Lê Chân và ngược lại lưu thông qua cầu Võ Nguyên Giáp và các tuyến đường nối với đường Võ Nguyên Giáp.

Tại cuộc họp, các đại biểu đều thống nhất phương án tổ chức lại giao thông trên các đường Thiên Lôi, Vũ Trọng Khánh và Bùi Viện. Đồng thời cấm xe container, xe tải nặng lưu thông trên trục đường Võ Nguyên Giáp, đoạn từ ngã tư giao với đường Bùi Viện đến ngã tư giao với đường Nguyễn Văn Linh để bảo đảm an toàn giao thông và tránh ùn tắc giao thông.

Ngoài ra, để thực hiện phân luồng giao thông bảo đảm thông thoáng, an toàn, một số tuyến đường ngang, nối từ đường Cát Bi đến đường Bùi Viện sẽ được mở dải phân cách cho phép xe rẽ phải vào đường Bùi Viện; cấm ô tô đỗ 2 chiều trên đường Vũ Trọng Khánh, đoạn từ đường Lạch Tray giao với đường Thiên Lôi và dừng hoạt động bến xe cầu Rào, chuyển tuyến xe buýt cầu Rào-Nomura-Dụ Nghĩa sang tuyến bến xe Vĩnh Niệm-Nomura-Dụ Nghĩa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *