Loạt hình ảnh đẹp khó cưỡng của hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền ngoài đời thường

Không giống như nhiều đồng nghiệp khác, hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền theo đuổi phong cách trẻ trung, se????y. Vậy nên trên trang facebook cá nhân của chuyền hai 19 tuổi này, NHM thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tướng đối… “mát mẻ”.

Chuyền hai trẻ Đặng Thu Huyền là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong cả nước. Sở dĩ như vậy bởi cô gái sinh năm 2002 sở hữu nhan sắc của một minh tinh màn bạc và còn là cây chuyền hai trẻ xuất sắc trong lứa của mình. Việc lên tuyển khi tuổi đời còn rất trẻ và đã giành được những thành công từ sớm khiến giới làm nghề đánh giá cao tài năng của cô.

Được tôi luyện trong môi trường xếp vào hàng tốt nhất Việt Nam là CLB bóng chuyền nữ Thông tin – LienVietPostBank nên việc Đặng Thu Huyền phát triển rất nhanh về kỹ, chiến thuật phản ánh qua những giải thưởng mà cô gái gốc Thường Tín giành được. Hai năm qua, được gửi đi thi đấu tại Đăk Lăk là điều kiện không thể tốt hơn cho cô gái xinh đẹp phát triển về tài năng khi được thi đấu trong môi trường đỉnh cao.

Tuy nhiên, rất bất ngờ là khi kết thúc giải bóng chuyền VĐQG PV GAS 2020 chuyền hai, hoa khôi Đặng Thu Huyền đã trình bày ý nguyện xin nghỉ với Ban lãnh đạo đội bóng chuyền nữ Thông tin – LienVietPostBank. Sau thời điểm này, cô không còn tập với đội bóng và chính thức gửi đơn xin nghỉ vào đầu tháng.

Được biết trường hợp của cô sẽ được ban lãnh đạo đội bóng giải quyết trong tuần tới và thông tin cụ thể tới NHM bóng chuyền trong cả nước. Một số nguồn tin cho rằng Đặng Thu Huyền quyết định xin nghỉ để chuyển sang công việc người mẫu tuy nhiên câu trả lời sẽ có trong thời gian tới. Hiện trang facebook của nhân của mình, Đặng Thu Huyền vẫn chưa đề cập gì đến thông tin này.

Không giống như nhiều đồng nghiệp khác, Đặng Thu Huyền theo đuổi phong cách trẻ trung, se????y. Vậy nên trên trang facebook cá nhân của chuyền hai 19 tuổi này, NHM thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tướng đối… “mát mẻ”. Hãy cùng điểm lại những hình ảnh sexy khó cưỡng của Đặng Thu Huyền.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *