Sao nam bị dân mạng “truy lùng” vì tưởng nhầm chồng giảng viên Âu Hà My

Tên của hai người khá giống nhau khi viết không dấu khiến dân mạng tưởng lầm.
Sự kiện: Sao và những câu chuyện tình ái, Ngôi sao điện ảnh Việt Nam, Về nhà đi con
Trong vài ngày vừa qua, chuyện ồn ào của nữ giảng viên nóng bỏng Âu Hà My với chồng diễn viên Trọng Hưng gây xôn xao cộng đồng mạng. Giữa phản ứng gay gắt của dư luận, Trọng Hưng đã khóa trang cá nhân. Và có lẽ cũng chính bởi hành động này mới dẫn đến việc một bộ phận khán giả truy tìm thông tin và đã nhầm lẫn chồng của giảng viên Âu Hà My thành nam diễn viên Trọng Hùng. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Trọng Hùng đã phải lên tiếng thanh minh.

Nam diễn viên Trọng Hùng

Không gay gắt đáp trả dân mạng, anh hóm hỉnh đính chính: “Mình là Trọng Hùng chứ không phải Trọng Hưng nhé các bạn trẻ. Thấy hôm qua tự nhiên nhiều người ngỏ ý làm quen. Cái người kia tôi không quen không biết và không có ý kiến gì đâu nhé”. Anh còn cẩn thận đính kèm hashtag #thấykỳlạ #kệngườita #lạkỳ, khiến đồng nghiệp và bạn bè ùa vào bình luận rôm rả.

“Tìm kiếm Nguyễn Trọng Hưng mà cứ ra Nguyễn Trọng Hùng là thế nào nhỉ”; “Đây là chồng Huệ chứ không phải chồng Âu Hà My nha”; “Thế mà cũng nhầm được, bó tay”…. bạn bè Trọng Hùng cũng để lại bình luận hài hước.

Chồng của Âu Hà My là Nguyễn Trọng Hưng là diễn viên, đạo diễn sinh năm 1992, từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh từng tham gia bộ phim học trò đình đám một thời – “Bộ Tứ 10A8” và nhiều dự án phim ngắn khác như “Lột xác”, “Taxi đêm”, “Chuyện tình cò hương”, “Người hoạt náo”… Gần đây nhất, Trọng Hưng đảm nhận vai công tử nhà giàu, đem lòng yêu cô bạn là giúp việc trong “Đi qua mùa hạ”.

Trong khi đó, diễn viên Trọng Hùng được nhiều người biết đến qua vai Khải phim “Về nhà đi con”. Trong phim, Trọng Hùng với ngoại hình bặm trợn, từ ánh mắt đến cử chỉ đều toát lên vẻ “chợ búa” khiến người khác phải dè chừng.

Trọng Hùng từng bị “ghét cay ghét đắng” khi vào vai người chồng rất yêu vợ nhưng ghen tuông mù quáng, vũ phu trong “Về nhà đi con” nhưng ngoài đời anh lại là mẫu người đàn ông lý tưởng của nhiều cô gái ở đời thực. Nam diễn viên đã kết hôn có cuộc sống hạnh phúc với bà xã cùng quê.

Bà xã Trọng Hùng không hoạt động showbiz nhưng vẫn rất hiểu và cảm thông cho công việc của chồng. Trên mạng xã hội, nam diễn viên thường xuyên chia sẻ ảnh chơi cùng con sau những ngày quay bận rộn.

Trái ngược hoàn toàn với nhân vật, Trọng Hùng là người nuông chiều vợ, tính tình hiền lành và là người đàn ông của gia đình. Sau “Về nhà đi con”, tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1989 ngày càng được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất quá chân thật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *