18 năm tưởng chỉ có 3 con trai với vợ cũ, Bằng Kiều còn một con gái đẹp tuyệt trần

Cô bé có cuộc sống vô cùng khá giả, 10 tuổi đã được cho tiền làm liveshow riêng.

Từ lâu, khán giả trong và ngoài nước yêu mến Bằng Kiều cũng dành tình cảm luôn với gia đình nhỏ của anh. Dù đã ly hôn vợ khá lâu nhưng cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng của 3 con trai. Các con của Bằng Kiều cũng được chú ý không kém vì cậu nhóc nào cũng điển trai như bố lại có năng khiếu nghệ thuật. Tuy nhiên, mới đây dân mạng lại không khỏi bất ngờ khi biết ông bố 3 con còn có một con gái 11 tuổi gọi ba.

Bằng Kiều là ca sĩ khá hiếm nhận học trò hay con nuôi, vì vậy ngay khi anh tự hào khoe con gái vừa đạt quán quân một cuộc thi ca hát đã khiến cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào cô bé này.

Với những khán giả có theo dõi những chương trình, cuộc thi ca hát dành cho trẻ em chắc hẳn sẽ nhận ra ngay con gái Bằng Kiều. Cô bé tên Nguyễn Hoàng Thiên Nga (SN 2009), nghệ danh ca hát là Jennifer Thiên Nga. Lần đầu tiên Thiên Nga được khán giả biết đến là từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018, khi đó cô bé là thí sinh đã lọt top 6 trong đội Vũ Cát Tường – Sobin Hoàng Sơn và đã bắt đầu theo ca hát chuyên nghiệp từ đó.

Thiên Nga được bố mẹ cho học nhiều môn năng khiếu từ nhỏ theo sở thích và khả năng của con. Vì vậy, ngoài giọng ca ấn tượng, có thể hát được nhiều thể loại nhạc, giọng ca nhí còn hát được tiếng Anh và tiếng Pháp. Đặc biệt, con gái nuôi của Bằng Kiều còn chơi được piano, violin, guitar, trống… và còn là mẫu nhí xuất hiện ở một số sàn diễn lớn.

Ngoài sự dìu dắt trong nghề của ba nuôi, Thiên Nga còn được nhiều nghệ sĩ yêu mến và giúp đỡ. Năm 10 tuổi, cô bé đã có liveshow ca nhạc riêng do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sản xuất, nam nhạc sĩ “Nhật ký của mẹ” còn nhận Thiên Nga là học trò cưng. Ngoài ra, Thiên Nga còn được đi lưu diễn nước ngoài, đứng chung sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh, song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng, Quang Hà…

Ít khi khoe con gái nhưng ai cũng phải nể phục khi biết loạt thành tích “khủng” của con gái cưng Bằng Kiều: Á quân Vas’s Got Talent 2019, Đại sứ “Trái tim Nhân ái Người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam”, được Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội trao tặng huân chương năm 2019…

Được bố mẹ lẫn bố nuôi ủng hộ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp khá sớm, tuy vậy Thiên Nga vẫn được sống đúng với tuổi, vẫn chuyên tâm học tập ngoài việc tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc.

Để có thời gian tham gia nhiều hoạt động, show diễn… cô bé 11 tuổi rất chăm chỉ học tập những lúc rảnh. Đặc biệt, dù lịch trình khá bận nhưng Thiên Nga vẫn hoàn thành xuất sắc việc học ở trường và không để bố mẹ phiền lòng.

Chỉ mới 11 tuổi, con gái Bằng Kiều đã cao lớn vượt trội so với các bạn đồng trang lứa, đôi chân dài miên man và nhan sắc xinh đẹp khiến ai cũng khen không ngớt. Mỗi lần đăng ảnh mới, giọng ca nhí được cộng đồng mạng tấm tắc khen vì ngày càng xinh như công chúa. Nhiều người còn dự đoán cô bé sẽ là Hoa hậu trong tương lai với nhan sắc nổi bật này.

Điều đặc biệt làm cho cô bé được các nghệ sĩ lẫn khán giả đều yêu mến chính là sự lễ phép, vâng lời và ngoan ngoãn. Dù nổi tiếng sớm, có nhiều tài lẻ nhưng Thiên Nga luôn cố gắng mỗi ngày để trau dồi khả năng. Với những lời dạy dỗ từ ba nuôi hay các nghệ sĩ lớn, cô bé đều tiếp thu và dành sự tôn trọng tuyệt đối, coi các nghệ sĩ đều là “sư phụ”.

Có được cô con gái xinh đẹp, giỏi giang, bố mẹ Thiên Nga cũng được nhiều phụ huynh dành sự ngưỡng mộ. Để con gái được như ngày hôm nay, đòi hỏi cả hai đã phải dành rất nhiều thời gian quan sát, chia sẻ và ủng hộ niềm đam mê cùng con. Tuy nhiên bên cạnh đó, bố mẹ cũng là người nghiêm khắc khi cần và luôn hướng con đến những giá trị tốt đẹp ngoài sự nổi tiếng.

Dù trên sân khấu hay khoảnh khắc đời thường, con gái Bằng Kiều cũng xinh đẹp thế này:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *