Tom Cruise sẽ đóng vai Iron Man trong “Doctor Strange 2”?

Theo một báo cáo mới, Marvel Studios đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt vai khách mời thú vị trong đó có Tom Cruise trong vai Người Sắt.

Marvel Studios đã lên kế hoạch về người mang đến một Iron Man mới trong Doctor Strange 2. Theo một báo cáo mới có nguồn từ tài khoản Daniel RPK, hãng phim muốn Tom Cruise đóng vai Iron Man ở một trong những dòng thời gian mà Stephen Strange sẽ khám phá trong phim.

Người hâm mộ đang suy đoán sự trở lại của Robert Downey Jr vào vai Iron Man lần cuối trong Black Widow. Tuy nhiên, nam diễn viên không phải là người duy nhất có thể đóng vai siêu anh hùng này.

Theo chuyên gia Marvel, Daniel Richtman, hãng phim muốn Tom Cruise hóa thân vào một phiên bản Người Sắt trong Doctor Strange 2.

“Họ đang xem xét một loạt các vai khách mời thú vị để đóng các phiên bản nhân vật khác nhau mà chúng tôi biết. Một ví dụ mà tôi nghe nói là Tom Cruise sẽ đóng vai Tony Stark từ Trái Đất khác.”

Còn quá sớm để chúng ta có thể nói bất cứ điều gì về sự xuất hiện của Cruise trong MCU. Marvel sẽ luôn tôn trọng sự ngưỡng mộ mà fans đã dành cho Robert Downey trong nhiều năm.

Nam diễn viên thậm chí có thể xuất hiện trong đa vũ trụ và mở ra khả năng cho những câu chuyện khác bao gồm sự trở lại của Captain America.

Tom Cruise vẫn chưa chính thức lên tiếng về điều này. Vì vậy, người hâm mộ vẫn cần phải chờ xem liệu Hollywood chấp nhận ý tưởng này hay không.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *