Dwayne Johnson sản xuất ‘Vua bọ cạp’ bản mới

Tài tử Dwayne Johnson sản xuất bản mới “Vua bọ cạp”, nhân vật đầu tiên anh đóng tại Hollywood.

Ngày 11/11, nguồn tin của tờ EW cho biết Dwayne Johnson (The Rock) và hãng Universal đạt thỏa thuận làm mới loạt phim Scorpion King. Seven Bucks Productions – công ty phim của The Rock do vợ cũ Dany Garcia quản lý – sẽ giữ vai trò sản xuất dự án. Jonathan Herman – biên kịch phim Straight Outta Compton – viết kịch bản mới cho dự án.

The Rock trong vai Vua bọ cạp. Ảnh: Everett Collection.

Tài tử xác nhận thông tin qua một văn bản gửi báo chí: “Vua bọ cạp là vai đầu tiên của tôi trên màn bạc. Tôi vinh dự được tái tạo và đưa nhân vật thần thoại này đến đối tượng khán giả thế hệ mới”. Dàn diễn viên dự kiến được thay đổi hoàn toàn. Tuy nhiên, The Rock nhiều khả năng tái xuất trong loạt phim với vai khác, không phải Vua bọ cạp.

The Rock đóng Vua bọ cạp Mathayus trong The Mummy Returns (2001), bộ phim đầu tay của anh. Vai diễn được công chúng đón nhận tích cực giúp diễn viên ký tiếp hợp đồng làm loạt phim ngoại truyện về nhân vật này. “Tôi khó có ngày hôm nay nếu không may mắn được chọn vào vai diễn.

Tôi cảm thấy háo hức khi có thể tạo cơ hội tương tự cho các diễn viên trẻ chăm chỉ hiện nay. Tôi cũng tin tưởng Jonathan Herman sẽ cho ra đời một kịch bản tuyệt vời, chinh phục khán giả toàn cầu”, The Rock cho biết.

The Rock trong “Black Adam” của vũ trụ điện ảnh DC. Video: Warner Bros.

Dwayne Johnson, sinh năm 1972, là tài tử hàng đầu Hollywood. Theo Forbes, anh dẫn đầu danh sách nam diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới hai năm qua. Anh nổi tiếng với những vai cơ bắp, có sức mạnh siêu việt. Diễn viên hiện tham gia dự án phim siêu anh hùng Black Adam của vũ trụ điện ảnh DC. Ngoài đóng phim, anh từng là đô vật nổi tiếng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *