Xúc động hình ảnh cụ ông chải tóc cho cụ bà trong bệnh viện, gặp đúng người cả đời chẳng cần trưởng thành

Hình ảnh cụ ông vui vẻ chải tóc cho vợ trong bệnh viện đã làm dân mạng thích thú, nhiều người bày tỏ mong ước mình cũng tìm được một nửa yêu thương như vậy.

Những câu chuyện tình tựa như áng thơ, bản nhạc của các ông bà luôn truyền cảm hứng bất tận cho thế hệ trẻ ngày nay. Bởi dù “chạm tay nhau một giây thôi” là cả hai người “nhớ nhau cả đời”, để rồi từ đó họ cùng gắn bó từ khi mái đầu còn xanh đến khi tóc đã bạc màu và mãi về sau.

Mới đây, hình ảnh cụ ông chăm sóc cụ bà trong một bệnh viện đã làm nhiều dân mạng xúc động. Bởi trải qua nhiều năm tháng, ở họ người ta vẫn thấy tình cảm họ dành cho nhau hết sức chân thành như thuở mới yêu.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh một cụ ông tóc bạc phơ đang chăm sóc vợ mình ở trong bệnh viện. Trong clip ấy, lão ông đang dùng cây lược chải tóc gọn gàng cho cụ bà.

Vừa làm, ông vừa buông lời trêu chọc: “Tối cho qua ngủ với heng. Tối ngủ mình à, ngủ với bà không sợ đau, ngủ mình sợ đau”. Nghe thấy vậy, cụ bà đang ngồi trên giường đánh nhẹ vào tay ông. Trước hành động ấy, cả ông và mọi người xung quanh không nhịn nổi cười, nghe vậy bà cũng cười hạnh phúc.

Ngoài những hình ảnh kể trên, chủ nhân bài viết còn chia sẻ dòng trạng thái: “Em cứ nhõng nhẽo, anh chiều được hết”. Ngoài ra, theo thông tin trong phần bình luận, bạn trẻ này cho biết sự việc xảy ra ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp, vì bà bị ốm nên ông vào đây chăm.

Đoạn clip kể trên hiện tại đang nhận được sự quan tâm sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng khi nó thu về hàng chục ngàn lượt bình luận và chia sẻ. Ngay dưới bài viết, nhiều dân mạng gửi lời chúc sức khỏe tới ông bà cũng như bày tỏ lòng ngưỡng mộ trước tình cảm hai cụ dành cho nhau.

“Không cần giàu sang phú quý, chỉ cần người bên em lúc ốm đau bệnh tật không bỏ bê hay chê phiền hà”.

“Gặp đúng người thì cả đời chẳng cần lớn”.

“Tình yêu thời ông bà anh đáng ngưỡng mộ quá. Lớp trẻ bây giờ yêu vội mà ly dị cũng nhanh”.

“Mình ước gặp được người yêu đến cuối đời vẫn được chăm sóc như thế”.

Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ còn “tag nhẹ” người yêu vào để “xem mà học”. Ngoài ra, một số cá nhân khác lại kể về những câu chuyện tình đẹp mà mình từng chứng kiến.

“Bữa có hai ông bà tuổi như thế này vào quán mình. Ông bảo để dẫn bà đi rồi nhắc bà uống thuốc. Nhìn thấy cưng gì đâu á”.

“Nhìn như ông bà nhà mình quá. Ông thương bà lắm, không cho bà làm cái gì cả vì sợ vợ mệt”.

Những câu chuyện tình yêu bình dị của ông bà luôn khiến chúng ta phải thổn thức bởi nó chân thành, giản dị tới vô cùng. Chẳng cần bí kíp hay nhiều món quà “siêu to siêu khổng lồ”, họ vẫn đối đãi với nhau bằng cả con tim, không chút toan tính hay vụ lợi.

Suy cho cùng, tuổi tác cũng chỉ là con số, còn tình yêu thì cứ trẻ mãi bất chấp thời gian nếu tâm hồn ta vẫn luôn trẻ trung và biết cách vun vén mỗi ngày.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *