Gái Việt 26t đính hôn với tỷ phú Mỹ 72t lên cả báo Trung: Phụ nữ khôn chả cần đàn ông thất bại

Dù vấp nhiều ý kiến trái chiều, vô số bình luận mỉa mai về mối quan hệ này, thế nhưng tình yêu chân thành của cả 2 đã giúp họ vượt qua tất cả.

Câu chuyện tình yêu làm xôn xao cộng đồng mạng vài ngày trở lại đến từ cặp đôi chàng 72 nàng 26. Chàng là Wynn Katz – tỷ phú người Mỹ và cô nàng Cổ Ngân – người Trung Quốc gốc Việt Nam có diện mạo xinh đẹp, nóng bỏng. Khoảng cách tuổi tác quá lớn, thậm chí là cách xa nhau cả 2 thế hệ nhưng họ vẫn đồng điệu về tâm hồn và đến với nhau bằng tình cảm chân thành. Cách đây không lâu, cặp đôi đã quyết định tìm hiểu và cầu hôn nhau tại một khách sạn 6 sao vô cùng sang trọng.

Báo chí xứ Đài liên tục đưa tin về mối quan hệ của cả 2.

Thông tin này đã được báo chí Trung Quốc quan tâm và đồng loạt đưa tin. Hầu hết trong các tựa đề bài viết đều tập trung vào số tuổi 46 đầy chênh lệch của cặp đôi. Cô Ngân sinh năm 1994 và tỷ phú Wynn Katz – CEO của hãng thời trang ở Los Angeles (72 tuổi) đã nhận được sự bàn tán vô cùng lớn trên mạng xã hội. Rõ ràng là mối quan hệ của họ khó thể thuyết phục dư luận rằng họ đến với nhau vì tình yêu đích thực.

Một tờ báo Trung Quốc viết: “Tình yêu không phân biệt tuổi tác, người đẹp Cổ Ngân vừa đính hôn với bạn trai 72 tuổi người Mỹ – Wynn Katz tại một khách sạn 6 sao. Dự kiến họ sẽ tổ chức đám cưới tại Mỹ trong năm nay. Cặp đôi chênh lệch đến 46 tuổi khiến Cổ Ngân dính nghi án đồng ý ở bên cạnh bạn trai vì tiền bạc”.

Thần thái Cổ Ngân sang chảnh, có đôi nét giống với người mẫu Lan Khuê.

Chính Cổ Ngân cũng không ngờ rằng chuyện tình cảm của mình lại nhận được nhiều sự quan tâm đến thế. Bởi cô cho biết rằng, chỉ sau một đêm ngủ dậy, chuyện tình của mình và bạn trai tỷ phú đã lên đầy các trang báo Đài Loan. Tài khoản mạng xã hội của cô cũng nhận được lượng follow khủng – điều mà từ trước đến nay khó xảy ra.

Cổ Ngân vốn là người đẹp hay tham gia vào các cuộc thi về sắc đẹp, chương trình truyền hình. Cơ duyên kết nối được cô và bạn trai tỷ phú là thông qua Instagram, 2 người có cơ hội trò chuyện với nhau và cảm thấy ăn ý vì Wynn làm việc trong lĩnh vực thời trang. Lần gặp mặt thứ 2 tại Việt Nam, vị tỷ phú đã ngỏ lời với bạn gái kém 46 tuổi, ông nói một câu mà triệu cô gái đều ao ước muốn nghe: Bên anh thì sẽ được lo cho tất cả mọi thứ.

Mối quan hệ khiến cư dân mạng xôn xao, không thiếu những chỉ trích gay gắt.

Cặp đôi sau đó đã quen nhau, cùng đi du lịch ở những nơi sang chảnh. Cổ Ngân phủ kín trang cá nhân bằng những hình ảnh sang xịn mịn, cuộc sống thật đáng ao ước của các cô gái. Wynn dù lớn tuổi nhưng rất lãng mạng và chìu chuộng bạn gái khiến cô rất hài lòng. Cô cũng chủ động thưa với bố mẹ của mình mà may thay họ đều đồng ý. Song song đó, Cổ Ngân còn nói chuyện với 2 con riêng của Wynn và các con cũng tán thành mối quan hệ.

Họ đẩy mối quan hệ đi xa hơn bằng buổi đính hôn tại nhà hàng ở Seoul – Hàn Quốc vào giữa năm 2019 và bữa tiệc thân mật tại Việt Nam. Cổ Ngân đã có những đáp trả xoay quanh chuyện yêu bạn trai giàu có nhưng tuổi tác quá chênh lệch. Cô nói rằng dù yêu người Việt hay ngoại quốc thì chuyện tiền tài cũng là vấn đề đáng lưu tâm. Một người phụ nữ thông minh và hiện đại thì chẳng ai muốn chung sống với người đàn ông nhu nhược, thất bại.Ở bên người đàn ông có sự nghiệp là điều mọi cô gái đều hướng đến và khả năng kinh tế cũng chứng tỏ đầu óc họ thế nào, năng lực và sự thông minh ra sao. Vì thế, có lẽ cô đã chọn ở bên cạnh Wynn vì nhìn thấy anh có những tố chất mà cô mong muốn.

Hiện tại, Cổ Ngân đang rất hạnh phúc với sự lựa chọn của mình và dường như những thị phi xung quanh không thể làm ảnh hưởng đến tình cảm giữa cô và vị tỷ phú. Mạng xã hội nổ ra tranh cãi xoay quanh việc mối quan hệ này thật là xuất phát từ tình cảm thật sự hay chỉ vì vụ lợi cá nhân rằng vị tỷ phú cần gái trẻ đẹp để cập kè thì Cổ Ngân cũng cần có người chăm sóc, cung phụng mình. Tất nhiên những mối quan hệ lệch tuổi, đặc biệt đại gia và chân dài thì không thể nào tránh được tai tiếng kiểu như thế này.

Cặp đôi tổ chức buổi lễ đính hôn sang trọng tại TP.HCM.

Thế nhưng dù giữa họ là tình cảm chân thành hay chỉ là cuộc trao đổi thì dẫu sao họ cũng xứng đáng có được điều đó. Vị tỷ phú giàu có, lắm tiền nhiều của và đang độc thân thì ông có quyền lựa chọn hạnh phúc của mình. Tất nhiên ở vị trí của ông không thể cặp kè với một cô gái tầm thường, nhan sắc và tài năng ở mức trung bình. Người ta nói gió tầng nào gặp mây tầng đó, ông đã chọn Cổ Ngân – cô gái xinh đẹp, nóng bỏng, thông minh và thẳng thắng. Và nếu nhìn vào mối quan hệ này một cách nhẹ nhàng thì có thể thấy, cả một “rừng” người đẹp, Wynn phải lòng Cổ Ngân đơn giản vì họ có duyên với nhau, thế thôi.

 

Về phía Cổ Ngân, cô chịu thị phi không kém nhưng xem cách cô đáp trả có thể thấy cô là người rất lý trí, biết giá trị của mình và cũng giống như bạn trai tỷ phú, cô chọn cho mình người xứng đáng. Tuổi tác cuối cùng cũng chỉ là con số, điều quan trọng là cô yêu và thấy mình thật có giá khi ở bên bạn trai. Yêu là một chuyện nhưng chọn người thế nào để yêu là chuyện vô cùng quan trọng. Phụ nữ muốn sung sướng hãy tự nâng giá trị của mình lên bằng học thức và ngoại hình, đời này chẳng nàng lọ lem nào tự dưng lấy được hoàng tử đâu.

Bởi vậy đừng ngồi đó mà ganh tị. Các anh trai chê bai phụ nữ tham tiền nên yêu ông già thì hãy tự xem lại mình đi. Nếu các anh là thiếu gia, là tỷ phú, liệu các anh có lấy một cô gái không ngoại hình, không học thức và không biết phấn đấu hay không? Càng ganh tị càng chứng tỏ các anh chẳng những thua kém họ về địa vị, vật chất mà đến chút lý lẽ thường tình cũng không hiểu được.

Còn phụ nữ, đừng lên giọng chê bai cô gái kia là ham giàu, vị tỷ phú là “trâu già thích gặp cỏ non”. Nếu được tỷ phú tỏ tình, liệu các chị có ngồi ưỡn ẹo chê bai hay xách giày chạy theo? Đừng đánh giá ai cả, hãy nhìn vào mặt tích cực và biết phấn đấu đi. Cuộc sống này công bằng lắm, Cổ Ngân chẳng phải tự dưng mà được tỷ phú lấy làm vợ đâu.

Nguồn Công lý & xã hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *