“Búa máy” Bùi Thị Huệ khoe ảnh hai quý tử bên cạnh sao bóng chuyền Thái Bình

Mặc dù đã chuyển sang công tác huấn luyện, phụ trách tuyến trẻ của bóng chuyền Thái Bình khá bận rộn nhưng “búa máy” một thời vẫn dành thời gian bên cạnh hai cậu quý tử mỗi khi rảnh rỗi.

Búa máy Bùi Thị Huệ được NHM bóng chuyền cả nước biết đến với những danh hiệu cùng đội tuyển quốc gia và ngay cả với cái nôi bóng chuyền Việt Nam – Thái Bình. Trong suốt sự nghiệp thi đấu đỉnh cao, Bùi Thị Huệ đã mang đến sức sống mới cho đội tuyển quốc gia cùng với đó là thành công cho bóng chuyền quê lúa.

Chức vô địch năm 2007 đánh dấu cho sự thành công của cô gái quê hương 5 tấn. Bóng chuyền Thái Bình, cái nôi của làng bóng chuyền Việt chưa bao giờ lại rực rỡ với một thế hệ vàng như thế. Những thành công liên tiếp ngay cả trên tuyển của cô gái mạnh mẽ đã tiếp bước cho những đỉnh cao của bóng chuyền Việt Nam tại đấu trường khu vực trong nhiều kỳ đại hội.

Chính bóng chuyền đã mang tới cho Bùi Thị Huệ danh vọng và cạnh đó là một gia đình hạnh phúc. Nhờ bóng chuyền cô mới nên duyên với chàng tuyển thủ cùng quê – Trần Văn Giáp. Mối tình đẹp vào bậc nhất của làng bóng chuyền Việt sau nhiều năm yêu thương và gắn bó đã mang tới cho cặp đôi hai cậu nhóc đáng yêu.

Phải nói rằng, mối tình đẹp như mơ của cặp đôi làng bóng chuyền nhận được nhiều sự ca ngợi và ngưỡng mộ. Họ đến bên nhau bởi bóng chuyền, bên nhau và sẻ chia cho nhau cũng bởi bóng chuyền, cho đến thời điểm này niềm đau đáu của cặp đôi ấy vẫn xoay quanh hai chữ “bóng chuyền”. Trần Văn Giáp chồng cô hiện đang là HLV tuyến 1 của đội bóng vừa xuống hạng mùa trước. Cô cũng đang phụ tá cho chống khi làm HLV tuyến 2 của Thái Bình. Hai vợ chồng đang cùng BHL quyết tâm đưa đội bóng trở lại với đỉnh cao của mùa bóng năm sau.

Tại vòng 1 giải bóng chuyền hạng A năm nay, Thái Bình đã thể hiện phong độ khá tốt khi đang cùng nữ TpHCM trở thành ứng viên vô địch giải. Cũng tại giải đấu này, cặp đôi đẹp của bóng chuyền quê lúa đã mang theo hai cậu nhóc tới sân cổ vũ bố mẹ.

Thời gian này, mặc dù bận rộn với công tác huấn luyện và chăm sóc gia đình nhưng mỗi khi có dịp, cô chủ công lừng lẫy một thời vẫn thường xuyên chăm lo cho hai cậu nhóc. Mới đây hình ảnh hai quý tử của cặp đôi bóng chuyền nổi tiếng bên cạnh các VĐV trẻ của Thái Bình (đang là học trò của Bùi Huệ và Trần Giáp) được “búa máy” đăng tải trên facebook trông thật đáng yêu:

Hình ảnh hai quý tử nhà Bùi Huệ – Trần Giáp bên cạnh các VĐV bóng chuyền Thái Bình:

Những pha bóng “Búa máy” hay của chị thời đỉnh cao :

Theo:webthethao.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *