Hương Giang bức xúc vì bị bạn trong showbiz unfriend, khán giả nhắc tên Diệp Lâm Anh

“Bạn có thể không chơi với tôi nữa nhưng làm ơn hãy nhắn thẳng cho tôi, chứ đừng đăng lên cho cả thiên hạ cùng thấy như thế” – Hương Giang bức xúc.
Tuần này, tại chương trình Chị em chúng mình, Hương Giang lần đầu nhắc đến chuyện bị bạn bè trong showbiz hủy kết bạn Facebook khi mình gặp chuyện. Đầu tiên, cô hỏi Hari Won:

“Nếu bạn thân của bạn làm một chuyện sai về pháp luật, đạo đức, lối sống, hình ảnh thì bạn nên đối diện với người bạn đó như thế nào?”.

Hari Won thẳng thắn trả lời: “Khi bạn tôi bị người khác nói này nói nọ, tôi không bênh ngay mà phải hỏi rõ xem câu chuyện đó ra sao.

Nếu bạn tôi sai, chắc chắn tôi sẽ không bênh một cách bất chấp mà hỏi thẳng lại người bạn đó xem tại sao lại làm như thế rồi để người ta nói. Đã làm rồi thì sau này nên rút kinh nghiệm chứ đừng có làm những chuyện như thế nữa”.

Ngay lập tức, Hương Giang tỏ ra bức xúc: “Tôi đồng ý với chị Hari Won là phải nói thẳng, nhưng nên nói riêng với người ta, chứ đừng có thấy bạn mình làm sai rồi đem lên Facebook, đăng status nói này nói nọ.

Nhiều người hay có kiểu đăng đàn lên Facebook cho thiên hạ xem rồi nói kiểu: “Bạn sai, mình là bạn thân của bạn nhưng mình không bênh bạn…”.

Đúng, không ai bắt bênh, nhưng làm ơn hãy gặp người ta để nói riêng chứ đừng có đăng lên Facebook. Làm như vậy để chứng tỏ điều gì? Chứng tỏ mình là quan tòa, là cán cân công lý à? Tôi không chấp nhận được việc lôi bạn mình ra để nâng giá trị mình lên.
Chính bản thân tôi đã bị một số bạn bè trong showbiz đối xử như vậy. Thậm chí, có người trong lúc tôi gặp chuyện còn đăng đàn nói: “Mình xinh phép được unfriend bạn vì bạn đã sống sai”.

Trời ơi, unfriend thì cứ unfriend đi, còn đăng lên Facebook làm gì? Tôi không thể hiểu nổi.

Họ có thể biện minh rằng làm chuyện này vì cái nọ cái kia, vì nghĩ cho bạn mình, nhưng hành động của họ không bao giờ giấu được động cơ muốn chứng tỏ bản thân họ hơn là nghĩ cho bạn bè họ. Mặt khác, họ còn cố tình như thế để muốn lấy lòng một ai đó thôi.

Bạn có thể không chơi với tôi nữa, nhưng làm ơn hãy nhắn thẳng cho tôi, chứ đừng đăng lên cho cả thiên hạ cùng thấy như thế. Nếu bạn bè chơi với nhau thật lòng sẽ không bao giờ nói trên Facebook. Còn chơi với nhau chỉ bằng hình ảnh, tên tuổi thì sẽ lôi nhau lên Facebook nói”.
Đồng tình với Hương Giang, Hari Won cũng kể câu chuyện mình từng gặp phải với một người anh trong showbiz: “Tôi cũng từng bị rơi vào trường hợp như Hương Giang. Lúc đó, tôi nhắn tin thẳng và nói:

“Anh ơi, anh là gì của em? Anh và em đã từng trải qua với nhau bao nhiêu thứ mà giờ anh đăng lên Facebook như thế này là sao? Anh có thật sự nghĩ cho em không hay muốn chứng minh cái gì?

Đến giờ phút này, em vẫn coi anh như người thân. Nếu anh có chuyện gì với em, em sẽ không bao giờ lên Facebook giải thích này nọ mà nói chuyện trực tiếp luôn”.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng lên tiếng: “Tôi biết người Hương Giang nói là ai và câu chuyện Hương Giang nói là như thế nào nên tôi thấy rất mắc cười. Đúng là trong cuộc sống hiện đại này, mọi người thân với nhau toàn trên Facebook chứ không phải thật lòng.

Bạn bè chơi với nhau mà hễ có chuyện gì cũng lên Facebook nói, rồi chẳng đổi lại được cái gì. Cuối cùng cũng chẳng ai hiểu ai, lại mất hết mọi thứ”.

Sau khi xem xong phần chia sẻ của Hương Giang, nhiều khán giả cho rằng, cô đang nhắc đến Diệp Lâm Anh vì trong thời điểm Hương Giang gặp scandal với nghệ sĩ Trung Dân, Diệp Lâm Anh đã đăng Facebook thông báo hủy kết bạn với cô.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *