Cầu hôn kiểu “Rây sinh boi”, chàng trai làm Cɦúa hề cho cộng đồng mạng cười vì pha hôn đường ngọt lịm

Ngày nay, việc “vê côn, bốc đầu, nhấc đuôi xe” thể hiện hoặc để tán gái của các bạn trẻ đã xảy ra rất nhiều và cũng có những hậu quả nhất định.Thế nhưng, điều này không thể ngăn chặn hay trở thành gương cho thế hệ trẻ ngày nay.

Ngày nay, khi chúng ta đi trên phố thỉnh thoảng vẫn bắt gặp những nam thanh niên “Rây sinh boi” đi xe kiểu hỏi chấm để thể hiện với những người xung quanh, đặc biệt là các bạn nữ. Có khi thể hiện thành công thì bản thân các thanh niên rất tâm đắc ở chiều ngược lại là nỗi khiếp đảm cho những người đang tham gia giao thông trên đường, và đôi lúc trở thành vận đen khi chạm mặt phải các thanh niên loi choi như thế này.

Để mà chinh phục được phái nữ thì các các thanh niên đã sử dụng nhiều bí kíp tán gái khác nhau: Có người thì hẹn hò, có người thì đi chơi, đi cafe.. để nói chuyện và làm quen với nhau.

Hình ảnh anh chàng được nhắc tới

Và có rất nhiều cách để thể hiện trước mặt các “bông hoa xinh đẹp” như thanh niên ở dưới đây, câu nói “đường tình anh thua, đường đua anh chấp” không giống như trong trường hợp này, đây là có thể là một cặp nam nữ đang yêu nhau và có đam mê ” tốc độ” trong người.

Màn vê côn hơi quá tay

Ở đoạn clip này, nam thanh niên này đang điều khiển một chiếc moto phân khối lớn, để thể hiện trước mặt bạn gái của mình. Aᴨʜ chàng đã sử dụng chiếc moto này và thể hiện kĩ năng đúng chất của một “Rây sinh boi” thực thụ cũng như để thể hiện tình cảm của mình dựa vào làn khói xe moto.

Điều gì đến cũng phải đến

Thế nhưng, không những chưa thể hiện xong mà anh chàng lỡ tay “vê côn” quá đà, và vô tình trở thành Cɦúa hề làm cả cộng động mạng từ bất ngờ tới cười chảy cả nước mắt. Aᴨʜ chàng đã có màn “hôn môi” lốp xe của cô gái đang ngồi:

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

 

Đấy các bạn trẻ à, có lấy le với gái thì nên chọn cách an toàn, đừng thể hiện một điều gì đó, thể hiện nhiệt huyết tuổi trẻ có thể chọn nhiều cách khác nhau, chứ đừng như anh hùng xa ℓộ này, kẻo lấy le chưa xong thì phải phi luôn vào bệnʜ viện để thẩm mỹ lại “hàng tiền đạo”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *